Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Thúc đẩy hợp tác, tăng cường xuất khẩu hoa hồi Lạng Sơn

Trải qua chưa đầy 1 tháng kể từ lễ ký kết biên bản làm việc tại Singapore, Công ty Tư vấn Intel Media Quốc tế (IMCE) và Công ty Aforex đã xây dựng được lộ trình hợp tác theo chiều sâu với mục tiêu: Đưa hoa hồi Lạng Sơn chinh phục thị trường thế giới.

Quan hệ doanh thương tin cậy

Công ty TNHH Chế biến và Xuất khẩu Nông lâm sản Lạng Sơn (Aforex) là doanh nghiệp nổi bật của tỉnh, được chính quyền trao niềm tin và tạo điều kiện giao quản lý hơn 700ha rừng hồi cũng như cho phép sử dụng nhãn hiệu “Hoa hồi Lạng Sơn” độc quyền của địa phương.

Bà Phạm Thị Giang, Giám đốc của Aforex, là người có 30 năm gắn bó với loài hoa tám cánh. Với đức tính khiêm nhường, tinh thần trân trọng sự học cùng ý chí vươn lên mạnh mẽ, nữ doanh nhân được nhiều bạn bè, đối tác quý mến và cảm phục.

Nhận thấy Aforex hội tụ đầy đủ yếu tố về tiềm lực của sản phẩm cũng như năng lực và khát vọng lớn lao của người đứng đầu, IMCE đã quyết định triển khai hợp tác, đầu tư sâu rộng và toàn diện để trợ lực Aforex nắm bắt cơ hội phát triển.

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc Aforex dẫn đoàn doanh nghiệp tham quan rừng hồi

Ông Nguyễn Hoàng Phương, Chủ tịch IMCE, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên một hình thức hợp tác đặc biệt có tính chất dài hạn được hai doanh nghiệp triển khai. Bên cạnh hoạt động tư vấn chuyên gia, IMCE còn đóng vai trò là đối tác tham dự với tư cách công ty toàn cầu (trụ sở chính tại Singapore), đồng hành theo chiều sâu cùng Aforex trong công tác định hướng cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh trên bình diện quốc tế."

Thông qua các chuyến thăm và trao đổi trực tiếp, hai bên đã thảo luận nhiều cơ chế hợp tác, đặc biệt là thỏa thuận đối tác chiến lược về kế hoạch xuất khẩu, nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng kênh phân phối và đồng bộ các chiến dịch marketing, truyền thông, thương hiệu tổng quan… Hai doanh nghiệp cũng chia sẻ lập trường chung về tăng cường quan hệ hữu nghị và quyết tâm đạt thành các mục tiêu ngắn hạn để tạo động lực phát triển.

Thúc đẩy hiệu quả các chương trình hành động từ nay đến cuối năm 2022

Khởi nguồn từ mối quan hệ chia sẻ trong những giai đoạn hợp tác đầu tiên về lĩnh vực tư vấn và truyền thông, IMCE và Aforex đã tạo dựng thành công sợi dây “tin tưởng – kết nối – hữu nghị”.

Ngôi nhà Trí Tuệ Mới - Biểu tượng tình hữu nghị giữa IMCE và Aforex

Các chương trình hợp tác dần chuyển sang giai đoạn mới với tính chất sâu rộng hơn, tập trung vào các hoạt động gần nhất hai bên cùng quan tâm, bao gồm việc thành lập doanh nghiệp xuất khẩu tại Singapore, nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm hoa hồi Việt thông qua hội chợ quốc tế Dubai 2022…

Hoa hồi Lạng Sơn “made in Việt Nam” được đánh giá là sản phẩm có tiềm năng cạnh tranh mạnh mẽ thuộc nhóm dẫn đầu khu vực cũng như thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là rừng hồi tại Lạng Sơn thừa hưởng những điều kiện ưu ái bậc nhất của thiên nhiên, đất trồng và giống cây tốt, hàm lượng tinh dầu xếp hạng cao hàng đầu thế giới.

Vì vậy, bên cạnh điều ấp ủ làm sao để hoa hồi Việt Nam thâm nhập thị trường nước ngoài, Aforex và IMCE cũng đồng thuận quan điểm: Phải đặt hoa hồi nước ta vào đúng vị thế xứng đáng với giá trị thực, không chạy đua giá rẻ, không thỏa hiệp với tư duy chấp nhận thua kém.

Mỗi cây hồi đều được Aforex gắn biển tên để quản lý

Bà Phạm Thị Giang khẳng định: "Hiện tại, thương hiệu Hoa hồi Lạng Sơn đã được xác thực chất lượng thông qua các chứng chỉ quốc tế như tiêu chuẩn hữu cơ Nhật Bản và sắp tới là tiêu chuẩn Halal, sẵn sàng thông quan thị trường toàn cầu với kinh nghiệm và trợ lực tích cực từ IMCE".

Ngoài mục tiêu làm sâu sắc thêm các khuôn khổ hợp tác quốc tế đã trao đổi, hai doanh nghiệp cũng thúc đẩy những thỏa thuận ký kết cụ thể về các chiến dịch đồng hành trong thị trường nội địa. Tin tưởng những thành công ban đầu sẽ tạo động lực, chất xúc tác mới, mang lại những triển vọng tăng trưởng tốt đẹp cho IMCE và Aforex trong các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Minh Thái

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Hãng xe VinFast được báo quốc tế ví như "Tesla Việt Nam"

Hãng xe VinFast đang ngày càng gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế và được ví như "Tesla Việt Nam". Giới phân tích cho rằng, VinFast có cơ sở để đặt niềm tin vào những mục tiêu tham vọng nhờ các chiến lược ...

Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...

Chiến lược kinh doanh AirPods khiến người dùng phải mở ví của Apple

AirPods là một trong những mảng kinh doanh phát triển nhanh nhất của Apple. Sự bùng nổ của những chiếc tai nghe không dây “nhà Táo” không chỉ đến từ những cải tiến công nghệ, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả ...

Grab, Gojek và AirAsia: Cuộc đua siêu ứng dụng tại thị trường Đông Nam Á

Các siêu ứng dụng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau thông qua một giao diện di động duy nhất, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã ...

Chuyển đổi số: Những sai lầm mà doanh nghiệp thường mắc phải

Chuyển đổi số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu từ công ty tiếp thị kỹ thuật số BCG, có đến 70% dự án chuyển đổi số thất bại hoặc không đạt ...

6 bước cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp đều cố gắng nâng cao hiệu quả sản xuất để duy trì lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Hiệu suất là một thước đo quan trọng được sử dụng để cải thiện năng suất, giúp công ty ...

Ba xu hướng bán lẻ và thương mại điện tử năm 2023

Xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Theo Economic Times, doanh số thương mại điện tử năm 2022 được dự báo sẽ thấp hơn 95 tỷ USD so với năm 2021.

Tìm hiểu meme marketing – chiến lược tiếp thị bằng tiếng cười

Theo The NYU Dispatch, đồ họa truyền thống thu hút 5% tương tác trong khi meme có thể mang lại lượt tiếp cận cao hơn 10 lần với 60% tương tác tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội. Ngày nay, meme là một ...

Bí quyết để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng chiến lược quảng cáo thành công trên TikTok

Với mức độ tương tác cao và định dạng sáng tạo vui nhộn, TikTok là một nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Dưới đây là các cách đơn giản giúp các thương hiệu ...