Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Quy Nhơn: Viettel tăng tốc phủ sóng di động toàn khu MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang

Viettel sẽ đẩy mạnh phủ sóng mạng di động tại MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang để đảm bảo kết nối thông suốt cho người dân, du khách và khách hàng đến với dự án.

Ngày 12/8, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Viettel đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Hưng Thịnh tại MerryLand Quy Nhơn cũng như các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đang triển khai tại bán đảo Hải Giang và Khu Kinh tế Nhơn Hội (TP Quy Nhơn).

Tham dự chuyến tham quan và làm việc có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cùng Tổng Giám đốc các Tổng Công ty và Công ty thành viên của Tập đoàn Viettel.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh đại diện tặng tranh đá “mùa rong biển tại Hải Giang” đến Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Viettel đã có buổi làm việc tại Quy Nhơn, ngày 12 đến ngày 13/8. Trong chuyến khảo sát công trường dự án, lãnh đạo Tập đoàn Viettel bày tỏ sự ấn tượng với quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai của “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn.

Dòng du khách, khách hàng nhộn nhịp ghé thăm dự án và tham quan quảng trường nhạc nước cũng cho thấy “sức nóng” của MerryLand Quy Nhơn nói riêng và thành phố biển xinh đẹp nói chung. Quy Nhơn đang sở hữu tầm vóc và tiềm năng trở thành một điểm đến mới của Việt Nam và quốc tế.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thần tốc của du lịch địa phương và phục vụ kết nối tối đa, mượt mà cho du khách, khách hàng đến với MerryLand Quy Nhơn, Tập đoàn Viettel cùng các công ty thành viên sẽ đẩy nhanh tiến độ phủ sóng di động 4G toàn dự án, đồng thời mở rộng ra khu vực xung quanh trên bán đảo Hải Giang. Kể cả trong khu vực vùng biển lân cận MerryLand Quy Nhơn, nhà mạng này cũng sẽ đảm bảo phủ sóng nhằm hỗ trợ du khách, khách hàng và người dân duy trì kết nối thông tin.

Thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh và Viettel sẽ phối hợp lắp đặt các trạm phát sóng ngay tại MerryLand Quy Nhơn, đồng thời nghiên cứu triển khai các giải pháp Smart Home, Smart City toàn khu nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng khi lựa chọn MerryLand Quy Nhơn, đồng thời gia tăng giá trị cho dự án.

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Viettel trong buổi làm việc tại Quy Nhơn, ngày 12 đến ngày 13/8.

Dự kiến trong tương lai, Viettel sẽ nghiên cứu phủ sóng mạng 5G tại Quy Nhơn. Với khả năng hỗ trợ tốc độ cao vượt trội, độ trễ cực thấp và mật độ kết nối khổng lồ (hàng triệu kết nối/km2), mạng di động thế hệ mới sẽ tạo nền tảng hạ tầng và sức bật mạnh mẽ cho kinh tế - xã hội Quy Nhơn.

Trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Viettel ký kết vào ngày 25/5/2022, hai đơn vị đang đẩy mạnh cụ thể hóa các nội dung hợp tác trong nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông và công nghệ Smart Home, Smart City cho MerryLand Quy Nhơn, và tiến tới mở rộng hợp tác cho các lĩnh vực khác mà Quy Nhơn đang sở hữu lợi thế lớn để phát triển trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh đại diện tặng tranh đá “mùa rong biển tại Hải Giang” đến Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel.

 

PV

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

    Bài viết cùng chuyên mục

    Ảnh hưởng của các doanh nghiệp khi đồng bảng Anh trượt giá

    Sau khi Chính phủ Anh công bố kế hoạch cắt giảm thuế và khuyến khích đầu tư, đồng bảng Anh đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại. Cuộc khủng hoảng tiền tệ đang ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng và doanh ...

    Hãng xe VinFast được báo quốc tế ví như "Tesla Việt Nam"

    Hãng xe VinFast đang ngày càng gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế và được ví như "Tesla Việt Nam". Giới phân tích cho rằng, VinFast có cơ sở để đặt niềm tin vào những mục tiêu tham vọng nhờ các chiến lược ...

    Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

    Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

    Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

    Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...

    Chiến lược kinh doanh AirPods khiến người dùng phải mở ví của Apple

    AirPods là một trong những mảng kinh doanh phát triển nhanh nhất của Apple. Sự bùng nổ của những chiếc tai nghe không dây “nhà Táo” không chỉ đến từ những cải tiến công nghệ, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả ...

    Grab, Gojek và AirAsia: Cuộc đua siêu ứng dụng tại thị trường Đông Nam Á

    Các siêu ứng dụng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau thông qua một giao diện di động duy nhất, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã ...

    Chuyển đổi số: Những sai lầm mà doanh nghiệp thường mắc phải

    Chuyển đổi số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu từ công ty tiếp thị kỹ thuật số BCG, có đến 70% dự án chuyển đổi số thất bại hoặc không đạt ...

    6 bước cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

    Tất cả các doanh nghiệp đều cố gắng nâng cao hiệu quả sản xuất để duy trì lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Hiệu suất là một thước đo quan trọng được sử dụng để cải thiện năng suất, giúp công ty ...

    Ba xu hướng bán lẻ và thương mại điện tử năm 2023

    Xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Theo Economic Times, doanh số thương mại điện tử năm 2022 được dự báo sẽ thấp hơn 95 tỷ USD so với năm 2021.

    Tìm hiểu meme marketing – chiến lược tiếp thị bằng tiếng cười

    Theo The NYU Dispatch, đồ họa truyền thống thu hút 5% tương tác trong khi meme có thể mang lại lượt tiếp cận cao hơn 10 lần với 60% tương tác tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội. Ngày nay, meme là một ...