Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao tặng cặp lộc bình cho Đền thờ liệt sĩ Long Khốt

Hướng đến Lễ Vu lan báo hiếu (15/7 âm lịch), Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã trao cặp lộc bình trị giá 50 triệu đồng cho Đền thờ liệt sĩ thuộc Di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn” từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến ngày 15/7 âm lịch, người dân nước Việt thường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng về tổ tiên, cội nguồn, các đấng sinh thành.

Cũng như nhiều tổ chức, đơn vị trên khắp cả nước, Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn đặt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” lên hàng đầu. Đối với ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch Hội đồng quản trị và đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, họ nhận thức được những thành quả có được như ngày hôm nay là nhờ vào công lao to lớn của các thế hệ đi trước. Vì thế mà Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã trở thành cái tên gần gũi, thân thuộc trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao tặng cặp lộc bình cho Đền thờ liệt sĩ Long Khốt 

Năm nay, nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao tặng cặp lộc bình trị giá 50 triệu đồng cho Đền thờ liệt sĩ thuộc Di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Đây là món quà ý nghĩa, chứa đựng tấm chân tình của tập thể Địa Ốc Xanh Toàn Cầu muốn gửi đến các Anh hùng liệt sĩ, những người không tiếc máu xương, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp của Tổ quốc.

Cặp lộc bình có màu nâu, được thiết kế sang trọng, làm nổi bật nơi thờ tự các Anh hùng liệt sĩ.

Cặp lộc bình của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu là món quà ý nghĩa mà công ty gửi tặng Khu di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt nhân Lễ Vu lan báo hiếu 

Trước đó, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã trao tặng 200 triệu đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách có công với cách mạng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TPHCM.

Cạnh đó, trao 3 căn nhà tình nghĩa (90 triệu đồng/căn) cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Cần Giờ, 1 căn 60 triệu đồng cho gia đình chính sách, có công với cách mạng tại tỉnh Bình Phước. Hỗ trợ 30 triệu đồng cho Quỹ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Kim Sáng

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

    Bài viết cùng chuyên mục

    Cách TikTok định hình thương mại điện tử mạng xã hội

    TikTok được dự đoán sẽ "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường thương mại điện tử. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, TikTok là mảnh đất tiềm năng đối với các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang tìm cách bán ...

    Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu

    Storytelling là chiến lược hình thành một câu chuyện phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, thay vì quảng cáo trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ của câu chuyện, khán giả bắt đầu xem thương hiệu như một ...

    Bí quyết thành công của Tesla khi sử dụng chiến lược marketing 0 đồng

    Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường. CEO Elon Musk đã làm nên lịch sử bằng cách tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới cùng chiến lược ...

    Cách Shopee vươn lên trở thành ông lớn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á

    Shopee của Tập đoàn Sea (Singapore) nhiều năm gần đây đã trở thành sàn thương mại điện tử (TMĐT) số một Đông Nam Á nhờ vào nhiều chiến lược quan trọng. Tại Việt Nam, công ty đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Website ...

    Kỳ lân edtech giá trị nhất Ấn Độ chi hàng chục USD mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

    upGrad, kỳ lân edtech cung cấp khóa học và đào tạo đại học trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, vừa chi 30 triệu USD để mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Đồng thời, công ty cũng đang tìm cơ hội tiến vào thị ...

    Hiệu ứng hào quang - chiến thuật tâm lý tạo nên giá trị thương hiệu

    Hiệu ứng hào quang phản ánh sự yêu thích của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác cùng nhà sản xuất. Hiệu ứng tâm lý này ảnh hưởng lớn tới sự trung thành ...

    Ảnh hưởng của các doanh nghiệp khi đồng bảng Anh trượt giá

    Sau khi Chính phủ Anh công bố kế hoạch cắt giảm thuế và khuyến khích đầu tư, đồng bảng Anh đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại. Cuộc khủng hoảng tiền tệ đang ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng và doanh ...

    Hãng xe VinFast được báo quốc tế ví như "Tesla Việt Nam"

    Hãng xe VinFast đang ngày càng gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế và được ví như "Tesla Việt Nam". Giới phân tích cho rằng, VinFast có cơ sở để đặt niềm tin vào những mục tiêu tham vọng nhờ các chiến lược ...

    Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

    Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

    Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

    Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...