Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bến Tre

Chiều 26/8, Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã có buổi làm việc với tỉnh Bến Tre. Thông qua buổi làm việc, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu mong muốn có đầu tư vào các lĩnh vực, ngành nghề của tỉnh trong thời gian tới.

Theo đó, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu do ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bến Tre cùng đại diện các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường. Cùng đi còn có các lãnh đạo chủ chốt của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu.

Quang cảnh buổi làm việc - Ảnh: Trương Hùng

Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, giáo dục đào tạo nhân sự bất động sản, du lịch, tổ chức sự kiện, hoạt động vận tải… Đến với tỉnh Bến Tre, công ty cầu thị, lắng nghe và mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.

Ông Nguyễn Thanh Ngà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu bày tỏ mong muốn được tìm hiểu cơ hội đầu tư vào lĩnh vực ngành nghề mà công ty quan tâm đầu tư, ông cũng mong muốn kết nối với các sở, ngành tỉnh để nắm thêm thông tin về các lĩnh vực, ngành nghề và trao đổi, tìm kiếm cơ hội đầu tư trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu phát biểu - Ảnh: Trương Hùng

Thay mặt chính quyền tỉnh Bến Tre, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam hoan nghênh Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin với nhà đầu tư về tổng quan ngành du lịch, các đề án, dự án phát triển ngành du lịch của tỉnh trong thời gian tới. Cạnh đó, thông tin thêm về chủ trương phát triển khu kinh tế biển và các dự án quan trọng trên các lĩnh vực công nghiệp, thủy sản, giao thông, năng lượng, du lịch của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam hoan nghênh Tập đoàn Xanh Toàn Cầu đến tìm hiểu đầu tư tại Bến Tre - Ảnh: Trương Hùng

Thương hiệu Địa Ốc Xanh Toàn Cầu chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam vào đầu năm 2019. Hơn 3 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn nỗ lực làm việc để phụng sự khách hàng một cách tốt nhất.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Trương Hùng

Đến nay, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển để trở thành thương hiệu bất động sản uy tín và tốt nhất Việt Nam, gắn với phương châm “An tâm đầu tư, an cư lý tưởng”. Qua đó, mang đến cơ hội đầu tư, làm giàu cho khách hàng khắp mọi miền đất nước, đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho các bạn trẻ và cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai.

Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu có trụ sở chính tại 90 Bạch Đằng 2, Phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Ngoài vùng ven TPHCM, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang tập trung đẩy mạnh thị trường bất động sản tại các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước… Giai đoạn này, công ty cũng đang xây dựng chiến lược mới để mở rộng địa bàn hoạt động và phát triển cùng lúc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hy vọng thời gian tới, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu và các sở, ngành của tỉnh Bến Tre sẽ có nhiều cơ hội hợp tác để tăng cường mối quan hệ cũng như khai thác, phát triển hiệu quả các tiềm năng trên địa bàn tỉnh.

Kim Sáng

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...

Chiến lược kinh doanh AirPods khiến người dùng phải mở ví của Apple

AirPods là một trong những mảng kinh doanh phát triển nhanh nhất của Apple. Sự bùng nổ của những chiếc tai nghe không dây “nhà Táo” không chỉ đến từ những cải tiến công nghệ, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả ...

Grab, Gojek và AirAsia: Cuộc đua siêu ứng dụng tại thị trường Đông Nam Á

Các siêu ứng dụng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau thông qua một giao diện di động duy nhất, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã ...

Chuyển đổi số: Những sai lầm mà doanh nghiệp thường mắc phải

Chuyển đổi số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu từ công ty tiếp thị kỹ thuật số BCG, có đến 70% dự án chuyển đổi số thất bại hoặc không đạt ...

6 bước cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp đều cố gắng nâng cao hiệu quả sản xuất để duy trì lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Hiệu suất là một thước đo quan trọng được sử dụng để cải thiện năng suất, giúp công ty ...

Ba xu hướng bán lẻ và thương mại điện tử năm 2023

Xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Theo Economic Times, doanh số thương mại điện tử năm 2022 được dự báo sẽ thấp hơn 95 tỷ USD so với năm 2021.

Tìm hiểu meme marketing – chiến lược tiếp thị bằng tiếng cười

Theo The NYU Dispatch, đồ họa truyền thống thu hút 5% tương tác trong khi meme có thể mang lại lượt tiếp cận cao hơn 10 lần với 60% tương tác tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội. Ngày nay, meme là một ...

Bí quyết để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng chiến lược quảng cáo thành công trên TikTok

Với mức độ tương tác cao và định dạng sáng tạo vui nhộn, TikTok là một nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Dưới đây là các cách đơn giản giúp các thương hiệu ...

4 bí quyết để xây dựng một công ty khởi nghiệp femtech thành công

Femtech là lĩnh vực áp dụng công nghệ vào các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ đang nở rộ tại nhiều thị trường. Dưới đây là 4 điều cơ bản cần nhớ khi khởi động một startup femtech.