Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt 100.000 xe/năm.

Nhà máy Hyundai tại Việt Nam (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Nhà máy Hyundai Thành Công 2 được xây dựng trên tổng diện tích hơn 50ha với diện tích nhà xưởng là 87.000m2. Kết hợp với nhà máy số 1 đã có từ trước, tổng sản lượng xe Hyundai xuất xưởng tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 180.000 vào năm 2025. Bên cạnh thị trường nội địa, nhà máy mới sẽ sản xuất ô tô để xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực. 

Nhà máy được thi công và giám sát bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Việt Nam và Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn đồng bộ, tinh gọn, hiện đại của Hyundai toàn cầu. Các khoản đầu tư cho việc xây dựng lên tới 3,2 tỷ đồng. 

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch TC Group Nguyễn Anh Tuấn, cho biết nhà máy mới tại Ninh Bình tiếp tục được chuyển giao những công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc, sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền thiết bị tự động hóa chính xác cao, nền tảng số hóa. Đồng thời, đáp ứng tiêu chuẩn của dây chuyền sản xuất thông minh, xưởng thông minh và tiến tới đạt mục tiêu nhà máy thông minh.

Ông Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định, Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 được khánh thành và đi vào hoạt động là bước tiến mới trong việc nâng cao năng lực sản xuất và cung ứng các dòng xe Hyundai, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường.

Đây cũng là một trong những sự kiện đóng góp thiết thực, sinh động để chào mừng 30 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình và 15 năm TC Group đầu tư tại địa phương.

Hyundai gia nhập thị trường Việt Nam năm 2009 dưới hình thức liên doanh với Tập đoàn Thành Công. Vào năm 2021, hãng xe Hàn Quốc đã bán được khoảng 70.000 chiếc xe tại thị trường Việt Nam, vượt qua Toyota để trở thành hãng xe được nhiều người Việt ưa chuộng nhất.

Thu Phương

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Chiến lược kinh doanh của Khaxuco: Linh hoạt thay đổi vì mục tiêu phát triển

Dịch Covid-19 bùng phát để lại muôn vàn khó khăn cho các doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, nhờ kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh cùng phương pháp quản trị linh hoạt, Khaxuco đã bứt phá mạnh mẽ và đạt những kết quả đáng ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...

VinFast có thể IPO tại Mỹ vào đầu năm 2023

Nguồn tin của Bloomberg cho biết, VinFast đang cân nhắc tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ vào tháng 1/2023. Song kế hoạch này vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào bối cảnh thị trường.

Chiến lược tiếp thị thành công giúp Colgate có mặt tại hơn 200 quốc gia

Trong hơn 200 năm hoạt động, thương hiệu Colgate đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do chính đem lại sự thành công của Colgate là các chiến lược ...

Xu hướng người tiêu dùng trở lại với liệu pháp hương thơm tự nhiên

Aromatherapy (liệu pháp hương thơm) đang là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện đối với nhiều người. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn những sản phẩm tinh dầu thuần thiên nhiên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi ...

Cách xây dựng chiến lược marketing bản địa hóa thành công

Tiến đến toàn cầu hóa là tham vọng của rất nhiều doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp nhắm tới một thị trường mới, chiến lược marketing bản địa hóa là một trong những bước đi không thể thiếu.

3 xu hướng quảng cáo video năm 2023

Theo công ty nghiên cứu thị trường Statista, chi tiêu cho quảng cáo video sẽ 74.595 tỷ USD trong năm 2022. Dưới đây là 3 xu hướng quảng cáo video sẽ bùng nổ trong thời gian tới mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Những rắc rối bủa vây Mark Zuckerberg trong kế hoạch đầu tư vào metaverse

Đã một năm kể từ khi Mark Zuckerberg thông báo rằng Facebook sẽ chính thức đổi tên thành Meta. Theo đó, công ty tuyên bố rằng tương lai của Facebook chính là metaverse (vũ trụ ảo).

Lý do quảng cáo trên mạng xã hội dừng tăng trưởng

Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt kéo dài hàng thập kỷ của quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại. Các chuyên gia đã chỉ ra nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này.

7 ví dụ về chiến lược tiếp thị thành công

Đối với các nhà tiếp thị, việc học hỏi những chiến dịch marketing nổi tiếng chính là một cách nâng tầm tư duy và vun đắp kỹ năng hiệu quả. Bài viết dưới đây chia sẻ một vài ví dụ về các chiến lược marketing ...