Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Sữa nghệ B-care - Bữa ăn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng

Ra mắt thị trường sữa Việt Nam vào đầu năm 2020, sữa nghệ dược liệu B-care nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Với công thức sữa hoàn hảo, các nhà dinh dưỡng khuyên dùng B-care thay thế bữa sáng hàng ngày cho người bệnh, phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người bị huyết áp, tim mạch…

B-care là sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty cổ phần dược phẩm Deltasun, có thành phần chính là Nano Curcumin kết hợp với những nguyên liệu sữa nhập khẩu từ Newzealand, đóng gói tại Thanhhangmilk - một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn An toàn thực phẩm Quốc Tế ISO22000:2005 và GMP được Bộ y tế chứng nhận, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường.

Sữa nghệ B-care an toàn cho cả những người mắc bệnh nền

Theo các nhà dinh dưỡng, các thành phần có trong sữa nghệ B-care có công dụng làm lành vết thương, hồi phục sức khỏe sau mổ, bổ sung chất xơ hòa tan (FOS) và hệ vitamin nhóm B, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp ăn ngon miệng giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

ldl-dai-su-thuong-hieu-b-care-w500-h749.jpg

Sữa nghệ B-care được chứng nhận là có công thức dinh dưỡng hoàn hảo, tốt cho phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh nền, người muốn hồi phục sức khỏe sau mổ

Do chứa tinh chất Nano Curcumin, kết hợp với sữa tách béo, whey protein, đường Isomalt nên sữa nghệ B-care là công thức dinh dưỡng hoàn hảo, tốt cho phụ nữ sau sinh, người sau mổ xẻ và người đang mắc bệnh nền như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…

Sữa nghệ B-care còn chứa hàm lượng Canxi và vitamin D3 cùng các loại khoáng chất Magie, Photpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động. Đặc biệt, tinh chất Nano Curcumin có tác dụng gấp 80 lần so với Curcumin thông thường nên khả năng làm lành vết thương của sữa nghệ B-care đạt mức hoàn hảo.

Sữa nghệ B-care được khuyên dùng thay thế cho bữa sáng, vì một lượng nhỏ sữa nghệ B-care cũng đủ cung cấp dưỡng chất một ngày cho phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh nền, người sau phẫu thuật…

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng, giá thành sản phẩm

 

ldl-dai-su-thuong-hieu-b-care-w500-h749.jpg

Doanh nhân Nguyễn Văn Trung - người sáng lập nhãn hiệu sữa nghệ dược liệu B-care tự tin chất lượng, giá thành B-care sẽ chinh phục được khách hàng và có thị phần rộng lớn

Chia sẻ với chúng tôi về sản phẩm sữa nghệ B-care, anh Nguyễn Văn Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm Deltasun cho biết, anh tin tưởng trong thời gian tới, B-care sẽ chiếm lĩnh được thị trường sữa Việt Nam và chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng bằng chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

“Tôi coi B-care như đứa con tinh thần và đã dành cho nhãn hàng này nhiều tâm huyết. Tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi dưỡng, phát triển B-care, bởi đằng sau sự thành công của B-care là cuộc sống của hàng ngàn người nông dân, là danh dự của Deltasun, là sự kỳ vọng nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng trong và ngoài nước”, doanh nhân Nguyễn Văn Trung trải lòng.

ldl-dai-su-thuong-hieu-b-care-w500-h749.jpg

Để chiếm được thị phần, công ty Deltasun chú trọng đầu tư chất lượng và giảm giá thành bán lẻ để tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng

Cũng theo anh Trung, để mở rộng thị phần cho B-care, Deltasun coi trọng khâu chất lượng và giá thành, vì sản phẩm tốt chưa đủ, phải có giá thành hợp lý mới mong mở rộng được thị phần. Hiện sữa nghệ B-care được bán theo kênh khách hàng truyền thống của Deltasun nên cũng đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành trong nước.

Chiếm lĩnh thị phần sữa bằng mô hình kinh doanh bền vững

Cùng chung niềm tin vào sự phát triển của B-care, Hoa hậu Lâm Diệu Linh - Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sữa nghệ dược liệu B-care  - cho biết, cô bị thuyết phục bởi tâm huyết của người sáng lập, chất lượng của sản phẩm nên đã tin dùng và trở thành đại sứ thương hiệu như một mối nhân duyên.

“Sữa nghệ B-Care ra đời dựa trên tâm huyết muốn kết hợp giữa dinh dưỡng và dược liệu mà cụ thể ở đây là sự kết hợp giữa sữa và nghệ, tạo ra thức uống bổ dưỡng chứa Nano Curcumin và nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe”, đại sứ thương hiệu sữa nghệ B-care chia sẻ.

ldl-dai-su-thuong-hieu-b-care-w500-h749.jpg

Hoa hậu Lâm Diệu Linh đã chọn sữa nghệ dược liệu B-care như vật bất ly thân trong lịch trình công tác dày đặc, để giữ dáng vóc, làn da, vẻ rạng rỡ, tươi trẻ

Linh cho biết, sữa nghệ rất ngon và dễ uống, chứ không có mùi nghệ như nhiều người tiêu dùng e ngại. Nếu dùng sữa nghệ B-care dạng hộp, mỗi lần pha chỉ cần 4 muỗng sữa nghệ gạt ngang với 120ml nước ấm 50 độ, đã cho một công thức dinh dưỡng hoàn hảo, có thể thay thế bữa sáng hoặc tối.

“Sữa nghệ B-care giúp hỗ trợ trí nhớ, tạo giấc ngủ sâu, các hoạt chất có trong sữa nghệ còn có khả năng thanh lọc mỡ thừa, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ Linh giữ vẻ đẹp của làn da, dáng vóc, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng. B-care giờ được coi là vật bất ly thân của Linh, và Linh chọn sữa nghệ B-care dạng gói để tiện mang theo mỗi ngày”, Linh chia sẻ thêm.

Với người sáng lập Nguyễn Văn Trung và đại sứ thương hiệu sữa nghệ B-care Lâm Diệu Linh, B-care giống như đứa con tinh thần của họ. Phát triển B-care theo mô hình kinh doanh bền vững, gắn lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội, nên họ tin sữa nghệ B-care sẽ được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và sẽ có thị phần lớn trên thị trường sữa trong và ngoài nước.

Thông tin cho người tiêu dùng:

Hiện, sữa nghệ B-care được bày bán tại nhiều hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Giá thành bán lẻ đang được giảm 10% để kích cầu. Khách hàng có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin của sữa nghệ B-care trên website: http://suanghetot.com/...

Minh Nguyễn

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

5 lý do khiến Bitcoin có quý tồi tệ nhất thập kỷ

Bitcoin đã mất khoảng 58% giá trị trong quý 2, cho thấy hiệu suất hàng quý tồi tệ nhất kể từ năm 2011. Các vấn đề kinh tế vĩ mô như việc lãi suất tăng và áp lực lạm phát đã dẫn đến việc các ...

Cơn bão lạm phát ảnh hưởng tới Apple

Apple đang phải đối mặt với nhiều chi phí ngày càng bị đẩy cao. Bên cạnh đó là mối lo ngại người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu trước cơn “bão giá”, và các chính sách “zero covid" của Trung Quốc có thể tác động ...

Giá xăng dầu 4/7: Trượt dốc phiên đầu tuần

Cả hai mặt hàng dầu thô WTI và Brent phủ sắc đỏ trong phiên đầu tuần. Theo đó, dầu Brent trượt xuống ngưỡng 111,4 USD/thùng​​, dầu WTI xuống 108,3 USD/thùng.

Kinh tế Mỹ bước vào quý 3 với nhiều lo ngại

Báo cáo thị trường việc làm mới đây của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã khiến những lo lắng về một cuộc suy thoái kinh tế ngày càng gia tăng. Theo đó, các nhà tuyển dụng đã tạo ra 250.000 việc làm trong ...

Tiếp tục “phủ sóng” trên cả nước, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch và tuyển dụng 250 ứng viên

Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới lên 347 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 23.000 điểm giao dịch tài chính, với gần 15.500 CBNV, phủ sóng đến 63 tỉnh, thành trên cả nước.

“Mỗi địa phương cần chủ động nghiên cứu, đề xuất cơ chế chính sách phát triển”

Phát biểu tham luận tại Tọa đàm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho rằng cần cho phép các địa phương trong vùng được chủ động nghiên cứu, đề xuất các cơ chế chính sách phát triển để đưa vào quy định ...

7 chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh thông qua Digital Marketing

Doanh nghiệp nhỏ thường không nhận ra rằng Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của họ. Ngay cả với doanh nghiệp địa phương, việc tận dụng tất cả các kênh kỹ thuật số và ...

Vốn doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài tăng gấp đôi trong 6 tháng đầu năm 2022

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, trong 6 tháng đầu năm 2022, Việt Nam đã đầu tư ra nước ngoài số vốn gấp 2,1 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, có 57 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu ...

Chứng khoán Mỹ giảm mạnh sau khi S&P 500 xuống mức thấp nhất kể từ năm 1970

Phiên phiên giao dịch cuối cùng của quý 2/2022 đã kết thúc. Chứng khoán Mỹ giảm mạnh vào phiên này, khi S&P 500 khép lại nửa đầu năm tồi tệ nhất trong vòng hơn 50 năm trở lại đây.

Doanh nghiệp chủ động ứng phó khủng hoảng truyền thông 4.0

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với doanh nghiệp bất kỳ lúc nào, nhất là trong thời đại mạng xã hội bùng nổ tạo nên hàng triệu “nhà báo công dân” như hiện nay. Khi khủng hoảng xảy ra, nếu doanh nghiệp không ...