Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Cách hành xử "lạ" của Lavie về "chai nước dán nhãn Lavie có mùi xà phòng"

Sau khi mở chai nước dán nhãn Lavie để uống, khách hàng cảm thấy buồn nôn vì nước trong chai nặng mùi xà phòng. Đáng chú ý, sau khi nhận phản ánh về sự việc, công ty Lavie đã có cách hành xử vô cùng “lạ thường” với khách hàng lẫn cơ quan báo chí.

Hàng loạt chai nước dán nhãn Lavie nặng mùi xà phòng
 
Vừa qua, anh Vũ (trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) phản ánh hàng loạt chai nước khoáng dán nhãn hiệu Lavie có mùi xà phòng trong khi vẫn còn hạn sử dụng.
 
Theo phản ánh của anh Vũ, ngày 15/12/2018, anh có mua 1 thùng nước khoáng đóng chai có dán nhãn Lavie, thể tích 350ml ở một cửa hàng tạp hoá tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Sau khi mua xong, anh có bóc một số chai nước và đưa cho bạn bè uống. Tuy nhiên, khi vừa đưa lên miệng, một số người không để ý đã uống và lập tức bị buồn nôn bởi mùi xà phòng trong chai nước xộc lên mũi.
 
Trao đổi với PV, anh Vũ cho biết: “Chúng tôi nhìn lại hạn sử dụng được in trên chai nước thì vẫn còn hạn đến năm 2020. Tôi thực sự không hiểu vì sao công ty TNHH Lavie quảng cáo nước trong chai là nước khoáng tinh khiết mà lại có mùi lạ đến vậy?”.
 
 
Chai nước khoáng dán nhãn Lavie có mùi xà phòng trong thùng nước anh Vũ mua.
 
Theo ghi nhận của PV, thùng nước khoáng dán nhãn Lavie của anh Vũ mua có số lượng 24 chai, mỗi chai có thể tích 350ml. Ngày sản xuất được dập nổi trên chai là 17/08/2018 và ngày hết hạn là 01/08/2020. Anh Vũ đã mở nắp 7 chai, nước trong các chai đều nồng nặc mùi xà phòng.
 
Ngày 18/12, sau khi tiếp nhận số chai nước còn lại trong thùng anh Vũ mua, PV mở nắp 1 chai nước để kiểm tra thì vẫn thấy mùi xà phòng trong chai nước.
 
Cách hành xử “lạ thường”
 
Để làm rõ thông tin đây có phải là sản phẩm của công ty TNHH Lavie hay là sản phẩm giả mạo, PV đã mang sản phẩm đến công ty Lavie để tìm hiểu thông tin.
 
Khi PV đến liên hệ, lễ tân của công ty cho biết: “Hiện anh Hiệp là Giám đốc Truyền thông không có ở công ty”. Sau đó, lễ tân cung cấp số điện thoại anh Hiệp cho PV liên hệ. Sau khi gọi điện thoại, anh Hiệp cho biết, đang đi công tác ở Hà Nội và hẹn thứ Hai (tức ngày 21/12/2018) sẽ liên hệ lại với PV.
 
Đến ngày 21/12/2018, một người phụ nữ tên Phương xưng là nhân viên phòng Marketing của công ty Lavie gọi điện cho PV yêu cầu PV gửi câu hỏi qua email. PV đề nghị được làm việc trực tiếp để cung cấp sản phẩm cho công ty kiểm tra. Thế nhưng, bà Phương không đồng ý và yêu cầu PV trình bày sự việc, gửi câu hỏi qua email.
 
Mặc dù yêu cầu của bà Phương có phần khó hiểu vì công ty chưa tiếp nhận chai nước khoáng dán nhãn Lavie có “mùi lạ” thì sao có thể trả lời các câu hỏi của PV, sau đó PV vẫn đồng ý và gửi email cho bà Phương nêu tóm tắt nội dung sự việc và đề nghị công ty Lavie cho biết chai nước khoáng dán nhãn Lavie anh Vũ mua có phải là sản phẩm của công ty hay không? Nếu là sản phẩm của công ty thì lý do vì sao lại có “mùi lạ” trong chai nước?
 
Sau khi nhận được email của PV, bà Phương cho biết công ty chưa tiếp nhận được phản ánh của khách hàng và đề nghị PV cung cấp ngày sản xuất, hạn sử dụng in trên chai. Đồng thời, người này đề nghị PV cung cấp địa chỉ của khách hàng để đến lấy mẫu.
 
PV đã cung cấp đầy đủ thông tin của chai nước cho bà Phương. Tuy nhiên, về phần khách hàng, do anh Vũ ở xa đã giao lại toàn bộ số chai nước có “mùi lạ” cho báo Người Đưa Tin để làm việc với công ty. PV cũng đã đề nghị bà Phương nếu muốn lấy mẫu thì đến trụ sở cơ quan đại diện phía Nam báo Người Đưa Tin, PV sẽ cung cấp đầy đủ.
 
Đến ngày 27/12/2018, bà Phương liên hệ với PV và cho biết, ngày 28/12 sẽ có nhân viên của công ty Lavie đến trụ sở cơ quan đại diện báo “chỉ để lấy mẫu chai nước có mùi xà phòng và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của PV đặt ra trước đó”. Dù chỉ là đến lấy mẫu chai nước, và đến tận trụ sở của cơ quan báo, nhưng bà Phương yêu cầu PV phải xuất trình được giấy giới thiệu và thẻ nhà báo (?!).
 
 
Bà Hân và ông Tâm đến cơ quan đại diện phía Nam báo NĐT để lấy mẫu chai nước dán nhãn Lavie có mùi xà phòng.
 
Ngày 28/12/2018, có hai người là bà Lê Ngọc Hân và ông Huỳnh Minh Tâm đã đến trụ sở cơ quan đại diện phía Nam báo NĐT. Theo giấy giới thiệu có đóng dấu mộc đỏ của chi nhánh công ty TNHH Lavie tại TP.HCM mà bà Hân và ông Tâm mang đến thì bà Hân là Trưởng phòng Chất lượng chuỗi cung ứng, còn ông Tâm là nhân viên Chăm sóc khách hàng.
 
Tại buổi làm việc, PV đã cung cấp 2 chai nước khoáng mẫu dán nhãn Lavie cho bà Hân và ông Tâm kiểm tra, một chai còn nguyên nắp và một chai đã mở nắp. Sau đó, hai người này đề nghị được mang 2 chai nước về công ty. Tuy nhiên, đến hôm nay (ngày 9/1/2019), công ty Lavie vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này.
 
Để làm rõ thông tin bà Hân và ông Tâm có phải là nhân viên của công ty Lavie, ngày 8/1, PV đã liên với công ty Lavie. Đại diện công ty này xác nhận, bà Hân và ông Tâm là nhân viên của công ty.
 

Người đưa tin

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Tiềm ẩn nhiều rủi ro khi nhà đầu tư mua bất động sản bằng trái phiếu doanh nghiệp

Với tình trạng dòng tiền của doanh nghiệp bất động sản dần cạn kiệt, trong khi trái phiếu phát hành trước đó đến hạn phải trả, thị trường đã được chứng kiến nhiều hình thức tái cấu trúc nợ khác nhau. Trong đó có việc ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao gần 130 triệu đồng cho gia đình có công tại huyện Củ Chi

Sáng 30/11, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM và Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã đến trao quà cho 15 hộ gia đình có công thuộc diện hộ nghèo, cận ...

Chiến lược cho doanh nghiệp bất động sản năm 2023

Thị trường bất động sản toàn cầu năm 2023 tiếp tục sẽ trải qua những thách thức và cơ hội trong năm tới, nhưng bối cảnh chung được dự báo sẽ lạc quan hơn. Trong bối cảnh này, áp dụng các chiến lược linh hoạt ...

Chiến lược kinh doanh của Khaxuco: Linh hoạt thay đổi vì mục tiêu phát triển

Dịch Covid-19 bùng phát để lại muôn vàn khó khăn cho các doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, nhờ kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh cùng phương pháp quản trị linh hoạt, Khaxuco đã bứt phá mạnh mẽ và đạt những kết quả đáng ...

Thị trường cuối năm 2022: Cơ hội tốt cho người mua nhà ở thực

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ ...

Năm 2030, Bình Dương sẽ phát triển theo mô hình thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 24/11, tại hội thảo “Đầu kỳ quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” các lãnh đạo tỉnh cùng các nhà khoa học đã đưa ra mục tiêu tổng quát đến năm 2030, Bình Dương phát triển theo mô ...

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt ...

Quốc gia mới nổi trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chậm lại, Ấn Độ được dự báo sẽ trở thành một trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2022, vượt xa tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc – nước tiêu ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TPHCM

Nhân buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 - 23/11/2022), Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...