Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập
Một thương hiệu hội nhập không sử dụng từ ngữ “người tiêu dùng, khách hàng”, mà xem họ là “người tham gia và cộng hưởng”.
Gây dựng một thương hiệu đã khó. Giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đó là một nỗ lực tổng hòa, đòi hỏi tuân thủ những quy trình bài bản. Trách nhiệm này không phải của riêng ông chủ (COB) hay nhà điều hành (CEO), mà mỗi thành viên trong tổ chức đều phải nhận thức rõ nét về bổn phận của mình trong đó.
Khi nói tới thương hiệu và chiến lược tiếp thị hỗn hợp, nhiều doanh nghiệp quen với mô thức 4P (Product - Price - Place - Promotion) hoặc 7P (4P cơ bản và có thêm People – Process - Phylosopy).
Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.
Nhận xét
Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.