Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập

Một thương hiệu hội nhập không sử dụng từ ngữ “người tiêu dùng, khách hàng”, mà xem họ là “người tham gia và cộng hưởng”.

Thương hiệu "đẹp" không đến từ thiết kế, mà do tính cách của chính nó.

Gây dựng một thương hiệu đã khó. Giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đó là một nỗ lực tổng hòa, đòi hỏi tuân thủ những quy trình bài bản. Trách nhiệm này không phải của riêng ông chủ (COB) hay nhà điều hành (CEO), mà mỗi thành viên trong tổ chức đều phải nhận thức rõ nét về bổn phận của mình trong đó.

Khi nói tới thương hiệu và chiến lược tiếp thị hỗn hợp, nhiều doanh nghiệp quen với mô thức 4P (Product - Price - Place - Promotion) hoặc 7P (4P cơ bản và có thêm People – Process - Phylosopy).

Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.

NB Hoàng Phương

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Doanh nghiệp chủ động ứng phó khủng hoảng truyền thông 4.0

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với doanh nghiệp bất kỳ lúc nào, nhất là trong thời đại mạng xã hội bùng nổ tạo nên hàng triệu “nhà báo công dân” như hiện nay. Khi khủng hoảng xảy ra, nếu doanh nghiệp không ...

Doanh nghiệp Việt ứng phó “khủng hoảng kép”

Trước là đại dịch Covid-19, sau là xung đột địa chính trị, hai cuộc khủng hoảng lớn lần lượt va chạm vào nền kinh tế toàn cầu. Doanh nghiệp vừa phải tìm cách gỡ rối cho chuỗi cung ứng, vừa phải gấp rút tìm đối ...

Doanh nghiệp Việt Nam thay đổi để thích nghi với "bão giá"

Thời gian gần đây, áp lực lạm phát ngày càng gia tăng, gây sức ép lên chỉ số giá tiêu dùng trong nước. Tình hình doanh nghiệp tiếp tục gặp nhiều khó khăn do chưa hồi phục sau đại dịch, chi phí đầu vào tăng ...

Newsjacking: Doanh nghiệp cùng báo giới đón sóng thịnh hành

Với mong muốn tăng cường thương hiệu được lan tỏa, doanh nghiệp nắm bắt mọi cơ hội để “quyến rũ” giới truyền thông. Newsjacking (tạm dịch “bắt tin”) là một trong những chiến thuật giao tiếp mới với báo giới mà nhiều doanh nghiệp ưa ...

Gần 1.000 doanh nhân tham dự Diễn đàn Kinh tế và Doanh nghiệp 2022

Chiều ngày 11/6, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra “Diễn đàn Kinh tế và Doanh nghiệp 2022: Thích ứng và Tự chủ” – hội thảo do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI phối hợp cùng Công lý & Xã hội, chuyên trang ...

Ngành du lịch Việt: Định hình vòng quay kinh tế số

Trong nền kinh tế số, dữ liệu và thuật toán đã trở thành trở thành “tư liệu sản xuất” quan trọng cho công nghiệp du lịch. Chuyển đổi số giúp ngành du lịch có cơ hội vượt qua giới hạn về không gian, thời gian, ...

Doanh nghiệp Việt: Hành trình “tái cấu trúc” hậu khủng hoảng

Khi cách thức vận hành, phát triển kiểu cũ không còn phù hợp, tái cấu trúc doanh nghiệp là điều tất yếu. Xu hướng kinh doanh tác động xã hội (Social Impact Business - SIB) đã, đang và sẽ là đích đến cuối cùng mà ...

Diễn đàn Kinh tế & Doanh nghiệp 2022: Thích ứng và Tự chủ

Ngày 04/06 tại Hà Nội, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI & PBS đã phối hợp cùng Công lý & Xã hội – chuyên trang của báo Công lý đồng tổ chức hội thảo “Diễn đàn Kinh tế & Doanh nghiệp 2022: Thích ứng ...

Luật sư nói gì về đề xuất cấp sổ hồng cho chung cư từ 50-70 năm?

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên phương án cấp "sổ hồng" chung cư từ 50-70 năm theo thời hạn sử dụng của công trình được đề cập nhưng hiện nay vẫn có nhiều ý kiến trái chiều..

Đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô: Cần minh bạch để tránh “kích sóng” đẩy giá đất

Vừa qua, tại kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội khóa XVI đã xem xét, quyết định chủ trương bố trí, cân đối vốn cho dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - vùng Thủ đô.