Doanh nghiệp Việt: Hành trình “tái cấu trúc” hậu khủng hoảng
Khi cách thức vận hành, phát triển kiểu cũ không còn phù hợp, tái cấu trúc doanh nghiệp là điều tất yếu. Xu hướng kinh doanh tác động xã hội (Social Impact Business - SIB) đã, đang và sẽ là đích đến cuối cùng mà các doanh nghiệp toàn cầu hướng đến.
Lực “đẩy và kéo” trong bối cảnh mới
Các nền kinh tế chưa kịp “thở phào” chờ bình phục hậu Covid-19, đã lập tức phải đối mặt với những thách thức và rủi ro mới đang hiện hữu: gánh nặng về nợ, lạm phát toàn cầu,tăng trưởng suy giảm và căng thẳng địa chính trị. Bên cạnh đó, sự gián đoạn chuỗi cung ứng có thể kìm hãm sự phục hồi và tạo ra nguy cơ lớn cho các doanh nghiệp.
Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.
Nhận xét
Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.