Newsjacking: Doanh nghiệp cùng báo giới đón sóng thịnh hành
Với mong muốn tăng cường thương hiệu được lan tỏa, doanh nghiệp nắm bắt mọi cơ hội để “quyến rũ” giới truyền thông. Newsjacking (tạm dịch “bắt tin”) là một trong những chiến thuật giao tiếp mới với báo giới mà nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng trong thời đại đưa tin thời gian thực.
Vòng đời của tin tức, cơ hội của thương hiệu
IKEA ra mắt chai đựng nước tên Cristiano ngay sau "cú gạt Coca-Cola" của CR7; Krispy Kreme định giá bánh rán bằng “lít xăng”; doanh nghiệp Việt thưởng nóng U23 Việt Nam vô địch SEA Games… Đây là những ví dụ cụ thể của việc doanh nghiệp “cưỡi sóng” xu hướng, từ đó được nhắc tên thương hiệu trên báo chí mà không cần “mua tin”.
Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.
Nhận xét
Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.