Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Ngân hàng SHB “thắng lớn” các giải thưởng của ABF

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá như Ngân hàng tài trợ thương mại trong nước tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch COVID tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam...

Các giải thưởng là sự ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đã đạt được của ngân hàng trong hành trình đồng hành cùng khách, mang tới những sản phẩm dịch vụ vượt trội đồng thời khẳng định nền tảng tài chính vững mạnh, hoạt động an toàn và phát triển bền vững.

SHB - đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Đây là lần thứ 6 SHB được ABF vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất” khẳng định vững chắc vị thế Top các ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Trong những năm qua SHB luôn đưa ra những sản phẩm tài trợ thương mại nổi bật, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong năm 2021, SHB ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, tăng vọt 81,77% từ 4,64 tỷ USD năm 2020 lên 8,434 tỷ USD năm 2021, đưa SHB vào trong Top 3 NH TMCP Việt Nam về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Số lượng giao dịch cũng tăng hơn 10% so với cùng kỳ. Tổng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại của SHB do các ngân hàng đối tác nước ngoài cấp đạt hơn hàng trăm triệu USD.

Là một trong những ngân hàng TMCP giảm lãi suất nhiều nhất hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, đồng thời luôn tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực khác, SHB được ABF đánh giá cao và vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch COVID tốt nhất”.

Ngân hàng SHB “thắng lớn” các giải thưởng của ABF

SHB là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tham gia chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, tổng hạn mức hỗ trợ là 710 tỷ đồng. Trước đó, SHB đã triển khai gói hỗ trợ tín dụng trị giá hơn 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp, là Ngân hàng TMCP được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong việc đồng hành cùng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thực hiện an sinh xã hội trong giai đoạn đại dịch.

Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, phát huy các lợi thế về mạng lưới đối tác toàn cầu, sản phẩm chất lượng, đồng thời tối giản hóa quy trình, đầu tư công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm an toàn, vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo

Ở hạng mục bán lẻ, Sản phẩm Thấu chi duyệt trước trực tuyến được đánh giá cao, giúp SHB xuất sắc đạt được giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam”. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, đã có hơn 2.000 khách hàng đăng ký sử dụng và phản hồi tích cực về sản phẩm. Chỉ với 1 phút thao tác trên SHB Ebanking, khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch với thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản và đặc biệt là không cần trực tiếp tới các điểm giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng đồng thời được hưởng thêm nhiều ưu đãi, tiện ích như không tính phí cấp hạn mức tín dụng, phí quản lý tài khoản thấu chi, phí tất toán trước hạn; dễ dàng kiểm soát chi tiêu... Với những tiện ích vượt trội, SHB kỳ vọng đến năm 2025 sẽ chiếm thị phần số 1 trong mảng cung cấp tiện ích thấu chi trên nền tảng kỹ thuật số.

Với giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến sản phẩm thế hệ Y tốt nhất Việt Nam”, SHB một lần nữa khẳng định quyết tâm đổi mới và sáng tạo nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu của thế hệ Y về giao dịch ngân hàng hiện đại, đơn giản, ứng dụng công nghệ cao, SHB đã ra mắt giải pháp thanh toán trọn gói S.More giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin tài khoản, thực hiện các giao dịch thanh toán, mua sắm, chuyển tiền, gửi tiết kiệm trực tuyến… mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thanh toán trong kỷ nguyên 4.0. Sử dụng gói tài khoản S.More, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn: tặng ngay tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh của khách hàng, miễn phí trọn đời chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 và phí quản lý gói tài khoản, tặng ngay số dư tối thiệu 50.000 VNĐ khi sử dụng tài khoản thanh toán,….

Liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh nhiều giải thưởng danh giá, SHB đang tiếp tục khẳng định vị trí, uy tín của mình trong lĩnh vực ngân hàng. Cùng với đó, ngân hàng sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem lại các giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng gần 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng, tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Đan Hà

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Cách TikTok định hình thương mại điện tử mạng xã hội

TikTok được dự đoán sẽ "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường thương mại điện tử. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, TikTok là mảnh đất tiềm năng đối với các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang tìm cách bán ...

Lý do giới đầu tư toàn cầu lo sợ Credit Suisse phá sản

Credit Suisse ra đời cách đây 166 năm, có ảnh hưởng lớn ở mảng ngân hàng đầu tư và là một trong những nhà băng hàng đầu thế giới về quản lý gia sản cho người giàu. Ngân hàng lớn thứ 2 Thuỵ Sĩ đang ...

3 lo ngại của giới đầu tư toàn cầu khi chính sách tiền tệ thắt chặt

Nỗ lực chống lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã đẩy tỷ giá đồng USD tăng vọt trong khi giá trái phiếu và cổ phiếu trên toàn cầu rơi vào một vòng xoáy sụt giảm. Biến động thị trường trên khắp ...

Cuối năm 2022, đồng bảng Anh có thể về ngang giá với USD

Thị trường tài chính và đồng bảng Anh đã có phản ứng mạnh ngay sau khi Tân Thủ tướng Anh Liz Truss công bố kế hoạch giảm thuế và chi tiêu mới. Theo Công ty tư vấn kinh tế Oxford Economics, các thị trường dường ...

Dự báo mới nhất về thị trường khí đốt toàn cầu

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), thị trường khí đốt toàn cầu đã thắt chặt kể từ năm 2021 và sẽ tiếp tục xu hướng này trong năm tới. Tiêu thụ khí đốt toàn cầu dự kiến sẽ giảm 0,8% trong năm nay ...

Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu

Storytelling là chiến lược hình thành một câu chuyện phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, thay vì quảng cáo trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ của câu chuyện, khán giả bắt đầu xem thương hiệu như một ...

Bitcoin và vàng không thể trở thành "rào chắn" lạm phát trong năm nay

Thông thường, giới đầu tư cho rằng vàng và bitcoin nói chung đều có thể là rào chắn tốt trước lạm phát. Song, thực tế năm 2022 lại đang chứng minh điều đó là không đúng.

Bí quyết thành công của Tesla khi sử dụng chiến lược marketing 0 đồng

Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường. CEO Elon Musk đã làm nên lịch sử bằng cách tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới cùng chiến lược ...

Cách Shopee vươn lên trở thành ông lớn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á

Shopee của Tập đoàn Sea (Singapore) nhiều năm gần đây đã trở thành sàn thương mại điện tử (TMĐT) số một Đông Nam Á nhờ vào nhiều chiến lược quan trọng. Tại Việt Nam, công ty đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Website ...

Kỳ lân edtech giá trị nhất Ấn Độ chi hàng chục USD mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

upGrad, kỳ lân edtech cung cấp khóa học và đào tạo đại học trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, vừa chi 30 triệu USD để mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Đồng thời, công ty cũng đang tìm cơ hội tiến vào thị ...