Sự kiện nổi bật
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Hoang mang vì chuyện gia đình, người xưa lại muốn nối lại tình cũ

Người yêu cũ cùng làng đã ly dị chồng 2 năm nay liên tục nhắn tin, gọi điện tâm sự với tôi, rủ tôi đi chơi. Tôi rủ cô ấy đi cà phê và cô ấy thổ lộ vẫn yêu tôi tha thiết, chỉ cần tôi bớt chút tình cảm cho cô ấy…

Chúng tôi lấy nhau 5 năm, mới có cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh. Tôi làm nhân viên giao hàng, lương thưởng khoảng 10 triệu.

Vợ tôi bán hàng tại hiệu thuốc lớn nhất thị trấn. Cô ấy luôn nhẹ nhàng, tận tình trong công việc nên được khách hàng yêu mến, chị chủ tăng lương liên tục. Cô ấy bàn tính với tôi, đúng 3 năm nữa sẽ tích góp xây nhà mới.

Tôi rất tin tưởng vợ, tiền lương kiếm được, tôi chỉ giữ lại 2 triệu chi tiêu, còn lại, tôi đưa hết cho vợ.

Tháng vừa rồi, không biết vì lý do gì, cô ấy hào phóng mua tặng mẹ chồng dây chuyền 2 chỉ vàng. Mẹ tôi vui mừng khoe con dâu hiếu thảo với hàng xóm xung quanh, nhiều người không giấu được vẻ mặt ghen tị...

Ảnh minh họa

Công việc chạy hàng bánh kẹo cuối năm của tôi rất bận rộn. Bất ngờ, tôi nhận được điện thoại của chị chủ cửa hàng thuốc lúc 7 giờ tối, chị ấy báo tôi đến gấp, có chuyện quan trọng liên quan đến vợ tôi.

Tôi sốt ruột phi xe tới, vợ chồng chị chủ cửa hàng đang mải miết xem lại camera, vợ tôi ngồi gục mặt, khóc nức nở.

Chị chủ thông báo, vợ tôi ăn cắp tiền hàng, bằng chứng là cọc tiền rơi từ túi áo vợ tôi trong lúc vội vàng ra về. Chị chủ nghi ngờ, dò hỏi, vợ tôi nói dối là tiền tiết kiệm định đi gửi ngân hàng để quên trong túi áo khoác.

Hai vợ chồng chị xem lại camera thì phát hiện vợ tôi lấy trộm tiền bán hàng và giấu vào một cái hộp nhỏ. Vợ tôi đành nhận lỗi. Cô ấy kể mỗi ngày đều bớt tiền bán hàng 500 ngàn. Sự việc trót lọt suốt 3 tháng nay.

Chị chủ hiệu thuốc nói sẽ báo công an tới điều tra để rõ trắng đen nên vợ chồng tôi đã cùng quỳ xuống xin anh chị ấy tha lỗi. Chúng tôi sẽ trả lại hết số tiền mà vợ tôi lấy cắp.

Mẹ tôi biết tin con dâu mất việc vì trộm tiền nên đem trả dây chuyền vàng. Bà mắng vợ tôi tham lam, lóa mắt vì tiền làm cả nhà mất mặt, bà xấu hổ không dám sang chơi nhà hàng xóm.

Vợ tôi nổi khùng cãi láo mẹ chồng. Cô ấy bảo, chỉ vì nhà chồng nghèo khó mới khiến cô ấy nghĩ quẩn. Tiếp sau đó, cô ấy hung hăng đập vỡ đồ đạc trong nhà khiến mẹ tôi uất hận. Bà mắng con dâu hỗn láo rồi đuổi vợ tôi ra khỏi nhà và bắt tôi ly dị.

Tôi đau khổ, buồn bực vì vợ gây chuyện không hay, giờ lại đau đầu vì phải lựa chọn mẹ hay vợ nên tìm đến rượu bia giải sầu.

Tôi không muốn bỏ vợ càng không muốn lợi dụng người yêu cũ. Nhưng tôi rất bế tắc và không biết mình phải làm gì. Mong mọi người cho tôi lời khuyên…

Đ.T (Hải Dương)

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Quảng Nam: Ưu tiên bảo vệ tính mạng, tài sản người dân

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ông Lê Trí Thanh nhấn mạnh “Thời gian không còn nhiều, bằng mọi biện pháp phải làm hết sức có thể và khẩn trương nhất. Đây là mệnh lệnh, ưu tiên bảo vệ tính mạng, tài sản của người ...

TPHCM: Xe tải cán nát dải phân cách, tông biến dạng xe taxi

Tới hơn 13h ngày 27/9, lực lượng chức năng Quận 8 vẫn đang xử lý hiện trường vụ xe tải mất lái lao qua bên kia đường tông xe taxi công nghệ biến dạng.

Quảng Nam: Cán bộ công chức, người lao động nghỉ làm việc từ 12h; người dân không ra khỏi nhà từ 18h ngày 27-9

Sáng 27/9, UBND tỉnh Quảng Nam có Công văn số 6337/UBND-KTN gửi các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc ứng phó với bão số 4 (bão Noru).

Đà Nẵng “thần tốc” phòng chống siêu bão Noru

Thời gian dự kiến bão đổ bộ vào đất liền đang đếm ngược, TP Đà Nẵng thần tốc ứng phó, nghỉ làm, nghỉ học, ngừng họp chợ… để phòng chống bão Noru…

Quảng Nam: Khẩn trương sơ tán người dân đến nơi an toàn

Trước khi bão Noru đổ bộ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức sơ tán người dân ở địa hình trũng thấp, dễ bị sóng biển dâng gây nguy hiểm đến nới an toàn.

Tạm dừng hoạt động 9 sân bay khu vực miền Trung

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết, để đảm bảo an toàn hoạt động bay, Cảng vụ đã chính thức thông báo tạm đóng cửa 9 sân bay khu vực chịu ảnh hưởng của bão trong ngày 27 và 28/9.

Kiên quyết sơ tán, có phương án tránh trú, đảm bảo an toàn cho khách du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có Công điện về việc chủ động ứng phó khẩn cấp với bão số 4 Noru; trong đó, yêu cầu các đơn vị rà soát, kiểm đếm và quản lý chặt chẽ số lượng tàu ...

Khen thưởng 4 cán bộ, công chức tố cáo tham nhũng

Thanh tra Chính phủ vừa khen thưởng 149 triệu đồng đối với 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tố cáo hành vi tham nhũng.

Hội An dừng bán vé tham quan phố cổ cho đến khi bão Noru tan

Lãnh đạo TP Hội An cho biết địa phương đã tạm dừng bán vé tham quan khu phố cổ để thực hiện công tác phòng, chống bão Noru. Khi bão tan, vé sẽ được bán trở lại.

Quảng Nam: Lên kế hoạch di dời hơn 400.000 người dân để tránh bão

Trước diễn biến phức tạp của bão Noru, UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công điện yêu cầu các địa phương tổ chức sơ tán nhân dân ra khỏi khu vực nguy hiểm trước 9h ngày 27/9.