Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Giá cước taxi ở Tokyo tăng trước áp lực lạm phát gia tăng

Giá cước taxi ở Tokyo có thể tăng lần đầu tiên sau 15 năm trong bối cảnh áp lực lạm phát ngày càng gia tăng.

Ảnh: Nguồn quốc tế

Giá cước taxi ở Tokyo có thể tăng lần đầu tiên sau 15 năm, gia nhập danh sách các sản phẩm và dịch vụ đang đối mặt với áp lực lạm phát ngày càng tăng trong nền kinh tế lớn thứ ba thế giới.

Tỷ lệ khởi điểm sẽ tăng 19% và tiếp theo tăng dần dần lên 20%, mặc dù cả hai tỷ lệ sẽ bao phủ một khoảng cách xa theo đề xuất do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Bộ Giao thông và Du lịch đệ trình lên văn phòng nội các. Tờ Nikkei cũng đã đưa tin khuyến nghị trước đó cho biết những thay đổi có thể bắt đầu ngay sau tháng 11.

Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.

Lê Hồng

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Man City 6 - 3 Man United: Không thể ngăn cản Haaland

Haaland vẫn tiếp tục ‘nổ súng’ và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Cầu thủ người Na Uy cùng với Foden là hai ngôi sao sáng nhất trong trận đại thắng Man United.

Bella Hadid gây kinh ngạc với chiếc váy được tạo ra trực tiếp trên sân khấu

Bella Hadid để ngực trần trên sàn diễn và trực tiếp được tạo hình chiếc váy lên cơ thể bằng công nghệ phun. Đây là khoảnh khắc khiến người xem trầm trồ khen ngợi trong Show Coperni thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris ...

Tối ưu chi phí và hiệu quả của Tiếp thị kỹ thuật số

Tạp chí HBR đã đưa ra 6 chiến lược giúp các quản lý, Giám đốc Marketing có thể đạt được bước tiến mới trong hoạt động tiếp thị kỹ thuật số.

5 kỹ năng tối quan trọng để bán hàng thành công

Theo thống kê từ hơn 20.000 tin tuyển dụng nhân viên bán hàng từ 2019 đến 2022, có nhiều tố chất quan trọng để thành công trong lĩnh vực này, chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp. Nghiên cứu này cũng chỉ ra 5 kỹ ...

Mark Cuban tiết lộ lý do chưa nghỉ hưu dù đã sở hữu tài sản hàng tỷ USD

Năm 25 tuổi, Mark Cuban đặt mục tiêu sẽ nghỉ hưu vào 10 năm sau đó. Song, đến hiện tại, vị tỷ phú 64 tuổi này này vẫn chăm chỉ làm việc.

Giá trị của việc giữ chân khách hàng mục tiêu

Sử dụng tỷ lệ Churn là biện pháp khuyến nghị để đo lường hiệu quả và cải thiện việc giữ chân những khách hàng quan trọng cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để tăng giá sản phẩm mà không mất khách?

Thông báo tăng giá chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Nếu không thực hiện đúng cách, doanh nghiệp có thể mất khách. Utpal M. Dholakia đã đề xuất ba phương pháp làm giảm sự bất mãn của khách hàng khi doanh nghiệp ...

Nhận ra sớm 6 điều này và từ bỏ, bạn sẽ sớm đi đến thành công

Khi bạn vẫn đang băn khoăn, lạc lối trong cuộc sống thì có rất nhiều người đã và đang thành công, tự xây dựng nên tương lai của mình. Nhận ra sớm những điều dưới đây và từ bỏ nó, bạn sẽ cách thành công ...

Áp dụng Digital Kaizen khuyến khích sự đổi mới của nhân viên

Kaizen là phương pháp cải tiến không ngừng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà không đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp. Cuộc cách mạng chuyển đổi số đã giúp nhiều công ty tạo ra những cách thức áp dụng Kaizen ...

Tiktok, Taobao và sức mạnh của các nền tảng bán hàng trực tiếp

Tiktok và Taobao là những điển hình về xu hướng tiếp thị mới, có tính thời đại. Với ưu điểm dễ dàng tiếp cận với người dùng, các nền tảng bán hàng trực tiếp được dự đoán tiếp tục là trụ cột quan trọng của ...