Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Vietbank tung chức năng lì xì online trên Mobile banking Vietbank Digital

Với mỗi người Việt việc nhận và tặng bao lì xì là phong tục không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, trong thời kỳ công nghệ số 4.0, việc lì xì đã được số hóa. Và ngân hàng cũng không đứng ngoài cuộc trong xu hướng này.

Mới đây, Vietbank cho biết các khách hàng sử dụng Mobile Banking Vietbank Digital có thể sử dụng tính năng mới để lì xì online trong dịp Tết Âm lịch 2020, theo đó người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa như: 68.000 đồng - phát lộc; 89.000 đồng – trường phát …hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè. Không những gửi lì xì một cách tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh chúc tết đến những người thân theo phong cách của người nhận.

2892x1510px-w868-h453.jpg

Lì xì Online trên App Mobile Vietbak Digital

Luôn hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, Vietbank chú trọng vào việc số hóa các hành vi, số hóa các sản phẩm mang tính truyền thống để dần thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người Việt, dịp Tết Nguyên đán 2020, Vietbank tung ra tính năng mới “Lì xì Online trên App Mobile Vietbak Digital” và để khuyến khích người dùng đặc biệt là những người trẻ ưa thích công nghệ, dịp này Vietbank miễn phí toàn bộ chi phí mở mới Mobile banking Vietbank và 2.020 khách hàng đầu tiên đăng ký mới các dịch vụ Vietbank Digital (gồm Mobile banking Vietbank digital, SMS, Internetbanking sẽ được nhận lì xì 100.000 đồng/khách hàng. Chương trình được triển khai từ 02/01/2020 đến hết ngày 15/02/2020.

Ngoài ra, trong những ngày Tết Nguyên Đán từ ngày Mồng 1 đến hết Mồng 10 Tết (nhằm ngày 25/01/2020 đến hết 03/02/2020), 2.020 khách hàng đầu tiên thực hiện lì xì Online trên ứng dụng Mobile Banking Vietbank Digital sẽ được Vietbank lì xì số tiền mang ý nghĩa tài lộc như: Lộc Phát 68.000 vnđ/khách hàng và 20 khách hàng có số lượng giao dịch Lì xì Online nhiều nhất trên ứng dụng Mobile Vietbank Digital sẽ được nhận Lì xì năm mới trị giá 2.020.000đ/khách hàng.

2892x1510px-w868-h453.jpg

Giao dịch tại Vietbank

Điều đặc biệt, với App mobile Vietbank Digital, người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc như: 68.000 đồng - phát lộc; 89.000 đồng – trường phát …hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè.

Không những gửi lì xì một cách tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh chúc tết đến những người thân theo phong cách của chính mình.

Theo đại diện Vietbank “Lì xì là một trong những hoạt động truyền thống của người Việt vào mỗi dịp Tết Âm lịch. Do đó, Vietbank mong muốn đem đến trải nghiệm mới, thuận tiện cho hoạt động gửi tiền mừng tuổi. Việc gửi lì xì cho nhiều người rất nhanh chóng mà không còn phải đổi tiền mặt, đặt nặng vào giá trị của món tiền, thay vào đó, khách hàng có thể gửi các món lì xì có ý nghĩa  phát lộc như là 68.000 đồng; trường phát: 89.000 đồng… Bên cạnh đó,  người dùng còn có thể chọn những câu chúc, tấm thiệp có sẵn hoặc viết lời chúc theo ý muốn để mang lại sự may mắn hạnh phúc trong năm mới tới người nhận”.

PV

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

Những vấn đề quan trọng trên thị trường tiền tệ với các nền kinh tế mới nổi

Xu hướng đồng bạc xanh mạnh lên, dòng vốn chảy ra đều đặn từ Trung Quốc, tốc độ tăng trưởng chững lại đặt ra thách thức ngày càng lớn đối với nền kinh tế toàn cầu. 3 biến động này ảnh hưởng đến cán cân ...

Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...

Việt Nam, Singapore, Indonesia là "tam giác vàng khởi nghiệp" của ASEAN

Nền kinh tế Việt Nam tiếp tục được ghi nhận tăng trưởng tích cực. Theo các chuyên gia đầu tư mạo hiểm, nhiều nhà khởi nghiệp trong khu vực đang chú ý đến Việt Nam như một điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp của ...

3 kỹ năng cần có để có thể làm việc từ bất kỳ đâu

Xu hướng làm việc từ bất kỳ đâu (WFA – Work from anywhere) đang ngày càng trở nên phổ biến sau đại dịch. Dưới đây là 3 kỹ năng mà một người nhất định phải có để trở thành một nhân viên tự do.

Triệu phú tự thân 37 tuổi: Đừng nghỉ hưu sớm trước khi cân nhắc kỹ 2 điều này

Chuyên gia Grant Sabatier khuyên mọi người không nên nghỉ hưu sớm nếu chưa xác định được những điều mình muốn làm sau khi nghỉ việc. Ngoài ra, giấc mơ về một cuộc sống vô lo vô nghĩ sẽ không thể thành hiện thực nếu ...

Những nguyên nhân khiến kinh tế Trung Quốc có nguy cơ suy giảm sâu hơn năm 2020

Giới chuyên gia dự báo, Trung Quốc sẽ tăng trưởng 3,5% trong năm nay, nếu như vậy, đây là năm tăng trưởng yếu thứ hai trong vòng hơn bốn thập kỷ qua của quốc gia này. Điều này đang trở thành mối quan tâm của ...

Chiến lược kinh doanh AirPods khiến người dùng phải mở ví của Apple

AirPods là một trong những mảng kinh doanh phát triển nhanh nhất của Apple. Sự bùng nổ của những chiếc tai nghe không dây “nhà Táo” không chỉ đến từ những cải tiến công nghệ, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả ...

Ảnh hưởng NIM các ngân hàng sau khi NHNN tăng lãi suất điều hành

Ngày 22/9, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành các quyết định điều chỉnh một số mức lãi suất. Sau quyết định này, giới phân tích cho rằng, NIM (biên lãi ròng) toàn ngành sẽ thu hẹp nhưng mức độ ...

Grab, Gojek và AirAsia: Cuộc đua siêu ứng dụng tại thị trường Đông Nam Á

Các siêu ứng dụng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau thông qua một giao diện di động duy nhất, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã ...