Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Thêm nhiều kiểu kinh doanh ăn theo tên Tiến Dũng, Quang Hải

Freeship, tặng quà cho khách tên Tiến Dũng, Quang Hải, bán áo nỉ Tiến Dũng mặc với Đức Chinh… là những kiểu kinh doanh tiếp tục nở rộ sau trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chiếc áo đôi Tiến Dũng mặc cùng Đức Chinh là mặt hàng đang được rao bán rầm rộ hơn cả trên chợ mạng. Giá cho một áo như vậy được các shop rao trong vùng 300.000 đồng đến 400.000 đồng. 
 
“Chàng trai hot nhất ngày hôm qua, mình nhận order đủ size áo như em Dũng đẹp trai mặc nhé”, là đoạn chào hàng của Linh, kinh doanh online trên Facebook. Linh cho biết cô bán chiếc áo nỉ in hình mà Tiến Dũng mặc.
 
Theo lời chủ shop online này, ngoài bán áo do thủ môn đẹp trai sinh năm 1997 mặc, cô còn ship hàng miễn phí cho khách mua tên Quang Hải, Tiến Dũng. Nếu khách nữ có chồng, người yêu, bạn trai tên Dũng hoặc Hải cũng sẽ được ship hàng miễn phí.
 
Trên nhiều shop online Facebook, việc bán hàng ăn theo hai cái tên cầu thủ, thủ môn “hot” của đội tuyển U23 Việt Nam là Tiến Dũng, Quang Hải cũng đã rầm rộ sau trận thắng của đội tuyển tối 23/1.
 
 
Chiếc áo nỉ in hình Tiến Dũng mặc đang được rao bán nhiều trên chợ mạng.  Ảnh chụp màn hình. 
 
Tối 24/1, chị Trang, một nhà buôn hàng order đang sống tại Ba Lan cũng livestream để bán hàng. “Hôm nay, những chị nào mua hàng mà có chồng, người yêu, bồ, con trai tên Tiến Dũng, Quang Hải đều sẽ được tặng quà và freeship”, chị Trang cho biết. 
 
Ở Ba Lan nhưng chị cũng theo dõi trận bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam và biết được không khí ăn mừng chiến thắng ở quê nhà thông qua mạng xã hội, báo điện tử. Ngay sau tuyên bố ưu đãi cho những người có chồng, bạn trai tên Tiến Dũng, Quang Hải của chị Trang trước khi livestream, rất nhiều khách hàng đã vào bình luận, mua hàng rôm rả. 
 
“Tối nay, livestream bán được nhiều hơn bình thường. Có khách bảo không có bồ tên Tiến Dũng, Quang Hải nên đang phải… đi tìm”, chị Trang vui vẻ chia sẻ. 
 
Sau trận đấu của U23 Việt Nam, nhiều trào lưu kinh doanh ăn theo cũng nở rộ. Hai cái tên “nóng” nhất là Tiến Dũng - thủ môn, và Quang Hải - cầu thủ ghi được hai bàn thắng cho đội tuyển. 
 
Một số ngân hàng như VPBank và OCB là hai ngân hàng áp dụng cộng lãi suất cho khách hàng gửi tiền tên Tiến Dũng, Quang Hải. 
 
Chủ một salon tại Hoàng Mai, Hà Nội cho biết anh cũng khuyến mại cắt tóc miễn phí cho khách hàng tên Tiến Dũng, Quang Hải trong tuần này. “Khách cứ đưa chứng minh đúng tên đúng người là được cắt miễn phí”, anh chia sẻ.
 
Bán hàng ăn theo tên người nổi tiếng là xu hướng được nhiều người kinh doanh trên mạng xã hội áp dụng khoảng vài năm nay, nhưng thực sự rầm rộ từ sau khi nhiều phim Hàn Quốc xuất hiện như Vì sao đưa anh tới hay Những người thừa kế. 
 
 
Trước đó, sau màn cầu hôn của Trường Giang, chiếc áo nam diễn viên mặc cũng được rao bán rầm rộ. 
 
Gần đây, xu hướng bán hàng ăn theo tên những người nổi tiếng trong giới showbiz hay cầu thủ Việt Nam cũng ngày một xuất hiện nhiều. Chiếc áo diễn viên hài Trường Giang mặc trong tối trao giải Mai vàng cũng được các chủ shop online rao bán rầm rộ sau vụ cầu hôn đình đám của diễn viên này với Nhã Phương. 
 
Chị Trang, chủ một shop kinh doanh cho biết chiếc áo hoa nhiều màu đó của Zara, đang có giá cuối mùa khá rẻ, chỉ khoảng 300.000-400.000 đồng. 

Thủy Tiên

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Thị trường cuối năm 2022: Cơ hội tốt cho người mua nhà ở thực

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ ...

Năm 2030, Bình Dương sẽ phát triển theo mô hình thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 24/11, tại hội thảo “Đầu kỳ quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” các lãnh đạo tỉnh cùng các nhà khoa học đã đưa ra mục tiêu tổng quát đến năm 2030, Bình Dương phát triển theo mô ...

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt ...

Quốc gia mới nổi trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chậm lại, Ấn Độ được dự báo sẽ trở thành một trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2022, vượt xa tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc – nước tiêu ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TPHCM

Nhân buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 - 23/11/2022), Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...

Triển vọng thị trường bất động sản thương mại châu Á

Bất động sản thương mại được dự báo sẽ phát triển khả quan tại các thị trường lớn ở châu Á. Tuy nhiên, cũng như các nền kinh tế khác, áp lực từ lạm phát và tăng lãi suất gần đây là một thách thức ...

Sleep tourism - Xu hướng mới ngành du lịch

Trào lưu đi du lịch giúp tìm lại giấc ngủ ngon (gọi tắt là du lịch ngủ - sleep tourism) đang trở nên phổ biến sau đại dịch Covid-19. Nhiều khách sạn nổi tiếng đã áp dụng trào lưu này nhằm đáp ứng những nhu ...

VinFast có thể IPO tại Mỹ vào đầu năm 2023

Nguồn tin của Bloomberg cho biết, VinFast đang cân nhắc tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ vào tháng 1/2023. Song kế hoạch này vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào bối cảnh thị trường.

Chiến lược tiếp thị thành công giúp Colgate có mặt tại hơn 200 quốc gia

Trong hơn 200 năm hoạt động, thương hiệu Colgate đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do chính đem lại sự thành công của Colgate là các chiến lược ...