Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Gửi tiền Nam Á, rước lộc về nhà

Từ 15/01/2019 đến hết 30/03/2019, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Cùng Nam A Bank đón Xuân Tài Lộc” với hàng chục nghìn giải thưởng quay số tại quầy cùng cơ hội trúng nhiều sổ tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3.5 tỷ đồng.

Theo đó, chương trình áp dụng cho Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc. Cụ thể, Khách hàng mở mới hoặc tái tục Sổ tiết kiệm, Hợp đồng tiền gửi VNĐ có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn lãi suất tiết kiệm niêm yết thông thường. Đồng thời, Khách hàng còn được tham gia các chương trình tại quầy như quay số điện tử trúng hàng chục nghìn bao lì xì giá trị lên đến 500.000VNĐ, nhận lộc Xuân may mắn, được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với cơ hội trúng nhiều sổ tiết kiệm. Tổng giá trị giải thưởng quay số cuối chương trình lên đến 1 tỷ đồng.

Khi tham gia chương trình khuyến mãi gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc tại quầy, ngoài lãi suất ưu đãi cao hơn lãi suất thông thường niêm yết, Khách hàng còn được cấp thêm mã số dự thưởng nếu sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ như: Bảo hiểm nhân thọ FWD, Thẻ tín dụng, Gói tài khoản Combo. Qua đó, gia tăng cơ hội trúng các giải thưởng giá trị cuối chương trình.

Đặc biệt, chỉ duy nhất ngày mồng 7 Tết Âm Lịch (tức ngày 11/2/2019), những Khách hàng giao dịch sớm nhất sẽ nhận được lộc Xuân như ý “Lì xì may mắn đầu Xuân” từ Nam A Bank. 

Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Với chương trình khuyến mãi “Cùng Nam A Bank đón Xuân Tài Lộc”, Nam A Bank mong muốn tri ân và mang đến may mắn cho Khách hàng bằng những giá trị cộng thêm nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi. Chúng tôi luôn đồng hành và hi vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để Khách hàng an tâm tích lũy tài chính cho mình và người thân an toàn, hiệu quả. Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi thiết thực để gia tăng giá trị cho Khách hàng.

Trước đó, Nam A Bank đã thực hiện tăng lãi suất tiền gửi ở nhiều kỳ hạn. Cụ thể, kỳ hạn 6 đến 11 tháng được hưởng lãi suất lên đến 7.0%/năm. Kỳ hạn 12 tháng, lãi suất tiền gửi áp dụng là 7.70%/năm. Riêng Khách hàng gửi Tiết kiệm trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất lên đến 8.0%/ năm.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi “Cùng Nam A Bank đón Xuân Tài Lộc”, Nam A Bank còn mang đến nhiều ưu đãi nổi bật cho Khách hàng nhân dịp Xuân Kỷ Hợi từ nay đến 31/01/2019 như: Tặng ngay 50.000 VNĐ cho mỗi giao dịch nhận kiều hối Western Union từ 200USD trở lên tại Nam A Bank; Miễn phí thường niên 1 năm đầu và tặng 2 vé xem phim CGV khi mở mới thẻ tín dụng Nam A Bank JCB... Mọi thông tin chi tiết, Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của Nam A Bank, truy cập website www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn.

 

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Cách TikTok định hình thương mại điện tử mạng xã hội

TikTok được dự đoán sẽ "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường thương mại điện tử. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, TikTok là mảnh đất tiềm năng đối với các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang tìm cách bán ...

Lý do giới đầu tư toàn cầu lo sợ Credit Suisse phá sản

Credit Suisse ra đời cách đây 166 năm, có ảnh hưởng lớn ở mảng ngân hàng đầu tư và là một trong những nhà băng hàng đầu thế giới về quản lý gia sản cho người giàu. Ngân hàng lớn thứ 2 Thuỵ Sĩ đang ...

3 lo ngại của giới đầu tư toàn cầu khi chính sách tiền tệ thắt chặt

Nỗ lực chống lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã đẩy tỷ giá đồng USD tăng vọt trong khi giá trái phiếu và cổ phiếu trên toàn cầu rơi vào một vòng xoáy sụt giảm. Biến động thị trường trên khắp ...

Cuối năm 2022, đồng bảng Anh có thể về ngang giá với USD

Thị trường tài chính và đồng bảng Anh đã có phản ứng mạnh ngay sau khi Tân Thủ tướng Anh Liz Truss công bố kế hoạch giảm thuế và chi tiêu mới. Theo Công ty tư vấn kinh tế Oxford Economics, các thị trường dường ...

Dự báo mới nhất về thị trường khí đốt toàn cầu

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), thị trường khí đốt toàn cầu đã thắt chặt kể từ năm 2021 và sẽ tiếp tục xu hướng này trong năm tới. Tiêu thụ khí đốt toàn cầu dự kiến sẽ giảm 0,8% trong năm nay ...

Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu

Storytelling là chiến lược hình thành một câu chuyện phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, thay vì quảng cáo trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ của câu chuyện, khán giả bắt đầu xem thương hiệu như một ...

Bitcoin và vàng không thể trở thành "rào chắn" lạm phát trong năm nay

Thông thường, giới đầu tư cho rằng vàng và bitcoin nói chung đều có thể là rào chắn tốt trước lạm phát. Song, thực tế năm 2022 lại đang chứng minh điều đó là không đúng.

Bí quyết thành công của Tesla khi sử dụng chiến lược marketing 0 đồng

Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường. CEO Elon Musk đã làm nên lịch sử bằng cách tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới cùng chiến lược ...

Cách Shopee vươn lên trở thành ông lớn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á

Shopee của Tập đoàn Sea (Singapore) nhiều năm gần đây đã trở thành sàn thương mại điện tử (TMĐT) số một Đông Nam Á nhờ vào nhiều chiến lược quan trọng. Tại Việt Nam, công ty đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Website ...

Kỳ lân edtech giá trị nhất Ấn Độ chi hàng chục USD mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

upGrad, kỳ lân edtech cung cấp khóa học và đào tạo đại học trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, vừa chi 30 triệu USD để mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Đồng thời, công ty cũng đang tìm cơ hội tiến vào thị ...