Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Giày hiệu nghìn đô Louis Vuitton bị khách hàng tố ra màu như hàng rẻ tiền

Bỏ hàng chục triệu đồng mua đôi giày tại cửa hàng Louis Vuitton, tuy nhiên vừa sử dụng thì khách hàng phát hiện giày bị ra màu khi chạm vào.

Mơi đây, chị N.L ngụ quận Tân Bình, TP.HCM phản ánh tới báo chí về việc sản phẩm giày thương hiệu Louis Vuitton kém chất lượng.

Theo phản ánh của bạn đọc, ngày 2/01/2019, chị N.L có đặt mua hai đôi giày hiệu Louis Vuitton với giá 18.100.000 đồng/đôi của Chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Louis Vuitton Việt Nam. Hai đôi giày trên chị L tặng cho hai người anh của mình là anh H và anh G, cũng ngụ tại TP.HCM. Ngày 4/01/2019 anh H lấy đôi giày ra mang đi ăn uống dã ngoại, thấy giày bị dính bùn, anh vội lấy khăn lau qua thì phát hiện một vệt đen cùng màu với giày dính vào khăn, càng lau thì màu đen lúc này càng ra nhiều, khi di chuyển thì giây ra cả vào gấu quần của anh.

“Giày ra màu như vậy là bình thường”

Cho rằng mua phải hàng kém chất lượng, chị L phản ánh sự việc với công ty Trách nhiệm hữu hạn Louis Vuitton Việt Nam. Nhân viên của công ty tên T. là người trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm cho chị L, giải thích do giày đó là da của giày tây được làm qua kiểu giày mọi và được nhuộm bằng tay nên chuyện lấy khăn ẩm lau ra màu là bình thường. Nhân viên này còn cho biết công ty đã bán rất nhiều giày loại này nhưng đến nay chưa nhận phàn nào nào của khách hàng, đồng thời khuyên chị L không để giày tiếp xúc với nước để tránh giày tiếp tục ra màu.

Đôi giày bị ra màu như hàng rẻ tiền

Theo tài liệu chị L cung cấp, tất cả các hóa đơn chứng từ, hộp sách đều ghi rõ là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton, được phân phối bởi Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Louis Vuitton Việt Nam, địa chỉ : Tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Cách giải thích của công ty khiến chị L. vô cùng bức xúc bởi lẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm thương hiệu nhưng chất lượng như hàng rẻ tiền.

PV sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong thời gian tới!

 

 

NPV

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Cách TikTok định hình thương mại điện tử mạng xã hội

TikTok được dự đoán sẽ "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường thương mại điện tử. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, TikTok là mảnh đất tiềm năng đối với các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang tìm cách bán ...

Lý do giới đầu tư toàn cầu lo sợ Credit Suisse phá sản

Credit Suisse ra đời cách đây 166 năm, có ảnh hưởng lớn ở mảng ngân hàng đầu tư và là một trong những nhà băng hàng đầu thế giới về quản lý gia sản cho người giàu. Ngân hàng lớn thứ 2 Thuỵ Sĩ đang ...

3 lo ngại của giới đầu tư toàn cầu khi chính sách tiền tệ thắt chặt

Nỗ lực chống lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã đẩy tỷ giá đồng USD tăng vọt trong khi giá trái phiếu và cổ phiếu trên toàn cầu rơi vào một vòng xoáy sụt giảm. Biến động thị trường trên khắp ...

Cuối năm 2022, đồng bảng Anh có thể về ngang giá với USD

Thị trường tài chính và đồng bảng Anh đã có phản ứng mạnh ngay sau khi Tân Thủ tướng Anh Liz Truss công bố kế hoạch giảm thuế và chi tiêu mới. Theo Công ty tư vấn kinh tế Oxford Economics, các thị trường dường ...

Dự báo mới nhất về thị trường khí đốt toàn cầu

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), thị trường khí đốt toàn cầu đã thắt chặt kể từ năm 2021 và sẽ tiếp tục xu hướng này trong năm tới. Tiêu thụ khí đốt toàn cầu dự kiến sẽ giảm 0,8% trong năm nay ...

Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu

Storytelling là chiến lược hình thành một câu chuyện phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, thay vì quảng cáo trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ của câu chuyện, khán giả bắt đầu xem thương hiệu như một ...

Bitcoin và vàng không thể trở thành "rào chắn" lạm phát trong năm nay

Thông thường, giới đầu tư cho rằng vàng và bitcoin nói chung đều có thể là rào chắn tốt trước lạm phát. Song, thực tế năm 2022 lại đang chứng minh điều đó là không đúng.

Bí quyết thành công của Tesla khi sử dụng chiến lược marketing 0 đồng

Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường. CEO Elon Musk đã làm nên lịch sử bằng cách tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới cùng chiến lược ...

Cách Shopee vươn lên trở thành ông lớn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á

Shopee của Tập đoàn Sea (Singapore) nhiều năm gần đây đã trở thành sàn thương mại điện tử (TMĐT) số một Đông Nam Á nhờ vào nhiều chiến lược quan trọng. Tại Việt Nam, công ty đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Website ...

Kỳ lân edtech giá trị nhất Ấn Độ chi hàng chục USD mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

upGrad, kỳ lân edtech cung cấp khóa học và đào tạo đại học trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, vừa chi 30 triệu USD để mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Đồng thời, công ty cũng đang tìm cơ hội tiến vào thị ...