Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Căn hộ tại Tây Nam Linh Đàm - Nơi mẹ an tâm chọn mua cho gia đình

Một điểm đến bình yên cho cư dân lớn tuổi, một nơi an cư lý tưởng để vững tâm lập nghiệp và là môi trường thuận lợi giúp con trẻ phát triển toàn diện, Hanoi Melody Residences “ghi điểm” trong tiêu chí chọn nhà của những người mẹ hiện đại.

Chọn nhà – chọn cả tương lai cho con

Theo báo cáo “Xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 và chỉ số tâm lý người tiêu dùng” do Batdongsan.com.vn công bố, yếu tố quan trọng nhất đối với việc sở hữu bất động sản hậu Covid-19 là có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập – chiếm 58%. Theo sau là các tiêu chí gần cây xanh và gần các khu vực giao thông công cộng. Điều này chỉ ra, tiện ích dành cho con trẻ đã trở nên quan trọng hàng đầu trong quyết định chọn nơi an cư của mỗi gia đình. Thực tế cũng cho thấy những dự án có nhiều tiện ích cho con trẻ rất dễ “thuyết phục” các bậc phụ huynh.

Sau 2 lần chuyển nhà, chị Hoàng Anh (40 tuổi) hiểu rõ khó khăn trong việc tìm kiếm không gian sống ưng ý. Hiện tại, vợ chồng chị cùng 2 con đang sinh sống trong căn nhà 3 tầng ở một ngõ nhỏ tại quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, càng ở lâu, chị càng thấy có nhiều bất tiện: con cái thiếu chỗ chơi, xa trường học và các trung tâm năng khiếu, thiếu không gian xanh để con phát triển… Một lần nữa, vợ chồng chị quyết định tìm tổ ấm an cư mới.

Những căn hộ nhiều tiện ích và không gian xanh giúp đảm bảo sự phát triển của con trẻ

Lần này, chị Hoàng Anh quyết định chuyển đến chung cư. Tiêu chí đặt ra là nơi sống cung cấp tiện ích vui chơi giải trí và học tập cho con, đi kèm với không gian sống xanh, giao thông thuận tiện, phù hợp để các con phát triển toàn diện… Dù đã sẵn sàng di chuyển ra khu vực xa trung tâm nhưng chị Hoàng Anh thay đổi ý định khi biết đến dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm, không xa chỗ nhà anh chị hiện tại. 

“Lý do chọn dự án này là tôi có thể yên tâm về việc học tập cũng nhu vui chơi của các con. Tại đây có trường mần non nội khu và gần nhiều trường học chất lượng, lại có nhiều tiện ích để các con tôi được chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần”, chị Hoàng Anh chia sẻ.

Đúng như những gì chị Hoàng Anh nói, tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư tập trung phát triển hệ tiện ích phù hợp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi. Các bé sẽ được rèn luyện thể thao với các bộ môn như bơi lội, chơi bóng rổ, tennis, chạy bộ ở phố đi bộ nhiều cây xanh… Với lứa tuổi nhỏ hơn, các bé được học trong trường mầm non ngay dưới thềm nhà, tham gia các trò chơi năng động tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, khi lớn lên trong một cộng đồng văn minh, an ninh đảm bảo 24/7 sẽ giúp con trẻ tự tin phát huy sở thích, khả năng riêng của bản thân, nâng cao tinh thần kết nối, chia sẻ và học hỏi.

Cư dân tại Hanoi Melody Residences có thể yên tâm khi con em mình được trọn vẹn tận hưởng hệ thống giáo dục chất lượng với gần 20 trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến đại học trong bán kính 1-5km.

Con trẻ được rèn luyện sức khỏe với nhiều bộ môn thể thao

Không gian sống toàn diện cho cả gia đình

Không chỉ thuận lợi cho sự phát triển của các cư dân nhí, Hanoi Melody Residences còn mang đến cuộc sống bình yên hiếm có cho các cư dân lớn tuổi và là nơi an cư lý tưởng cho người trưởng thành.

Tại đây có các vườn thư giãn, đường dạo bộ với thảm thực vật xanh mát 4 mùa… để các cư dân lớn tuổi có thể rèn luyện sức khỏe giữa không gian trong lành và tận hưởng tuổi già bên con cháu. Những nhu cầu sống hàng ngày của mọi cư dân từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí được đáp ứng thông qua chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng.

Đây cũng chính là lý do gia đình chị Hoàng Anh đã chọn căn hộ 3 phòng ngủ rộng 129m2 bởi chị dự định sẽ đón bố mẹ chồng lên ở cùng khi nhận nhà mới. “Thiết kế của dự án rất hợp lý, vừa có không gian sinh hoạt chung đủ gắn kết gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Diện tích rộng thoáng cùng bầu không khí trong lành cũng giúp bố mẹ chồng tôi không có cảm giác bí bách khi ở quê lên”, chị tâm sự.

Nhu cầu đa dạng của cư dân mọi lứa tuổi sẽ được đáp ứng tại Hanoi Melody Residences

Thực vậy, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences chia thành các không gian độc lập cho ông bà, bố mẹ, con cháu. Các thế hệ vừa có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư, thoải mái ở phòng riêng mà vẫn kết nối, tương tác với nhau qua không gian sinh hoạt chung như phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp mỗi thành viên có thể tự do tận hưởng không gian riêng tư, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bên ngoài. Vào cuối tuần, cả gia đình sẽ quây quần bên nhau tại khu bể bơi, nhà hàng, siêu thị, công viên,… của dự án.

An cư tại Hanoi Melody Residences, khách hàng cũng sẽ không phải lo lắng về tình trạng quá tải, chờ đợi thang máy để di chuyển bởi chủ đầu tư đã trang bị ở mỗi sàn từ 10-12 thang máy tốc độ cao cùng hệ thống thang bộ thoát hiểm phục vụ cư dân. Bên cạnh đó, vấn đề an ninh, an toàn tại dự án cũng được đề cao với hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Có thể nói, những trải nghiệm đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi và cảm giác an yên là sự khác biệt mà cư dân sẽ tìm thấy ở Hanoi Melody Residences – dự án tại quỹ đất hiếm có trên khu vực Tây Nam bán đảo Linh Đàm.

Để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của khách hàng, chủ đầu tư cung cấp chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều hấp dẫn cho cả hai đối tượng: khách mua không sử dụng gói hỗ trợ tài chính và khách mua sử dụng gói hỗ trợ tài chính.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

 

PV

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Thị trường cuối năm 2022: Cơ hội tốt cho người mua nhà ở thực

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ ...

Năm 2030, Bình Dương sẽ phát triển theo mô hình thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 24/11, tại hội thảo “Đầu kỳ quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” các lãnh đạo tỉnh cùng các nhà khoa học đã đưa ra mục tiêu tổng quát đến năm 2030, Bình Dương phát triển theo mô ...

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt ...

Quốc gia mới nổi trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chậm lại, Ấn Độ được dự báo sẽ trở thành một trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2022, vượt xa tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc – nước tiêu ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TPHCM

Nhân buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 - 23/11/2022), Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...

Triển vọng thị trường bất động sản thương mại châu Á

Bất động sản thương mại được dự báo sẽ phát triển khả quan tại các thị trường lớn ở châu Á. Tuy nhiên, cũng như các nền kinh tế khác, áp lực từ lạm phát và tăng lãi suất gần đây là một thách thức ...

Sleep tourism - Xu hướng mới ngành du lịch

Trào lưu đi du lịch giúp tìm lại giấc ngủ ngon (gọi tắt là du lịch ngủ - sleep tourism) đang trở nên phổ biến sau đại dịch Covid-19. Nhiều khách sạn nổi tiếng đã áp dụng trào lưu này nhằm đáp ứng những nhu ...

VinFast có thể IPO tại Mỹ vào đầu năm 2023

Nguồn tin của Bloomberg cho biết, VinFast đang cân nhắc tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ vào tháng 1/2023. Song kế hoạch này vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào bối cảnh thị trường.

Chiến lược tiếp thị thành công giúp Colgate có mặt tại hơn 200 quốc gia

Trong hơn 200 năm hoạt động, thương hiệu Colgate đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do chính đem lại sự thành công của Colgate là các chiến lược ...