Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard

Với mong muốn hòa chung nhịp đập cùng World Cup 2022 và chào đón sinh nhật 29 năm của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), SHB triển khai chương trình “Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nhằm đem tới những trải nghiệm và lợi ích tối đa dành cho những khách hàng đam mê, có tình yêu bất tận với thể thao, SHB “nâng cấp” thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard với nhiều giá trị độc đáo cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán các sản phẩm dịch vụ nhóm ngành thể thao: Hoàn 8% cho các giao dịch nhóm ngành thể thao và hoàn 0.3% cho các giao dịch chi tiêu khác, tối đa 600,000 VND/kỳ sao kê; Chiết khấu tới 20% tại các cửa hàng thể thao liên kết theo danh sách SHB công bố tại từng thời điểm; Giảm 5% khi mua hàng tại các cửa hàng FC Barcelona tại sân vận động Nou Camp; Miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ chính (phí thường niên thẻ chính các năm sau: 499.00 VND).

Đặc biệt, thẻ SHB – FCB Mastercard được “làm mới” với thiết kế thẻ dọc cá tính, hiện đại, phong cách trẻ trung cùng tính năng tiêu trước trả sau và ưu đãi hoàn tiền chuyên biệt rất phù hợp với người yêu thể thao. Thông qua sản phẩm thẻ SHB – FCB Mastercard, SHB muốn lan tỏa thông điệp “Khỏe hơn mỗi ngày” nhằm khơi dậy tinh thần thể thao tới tất cả mọi người trên cả nước.

Bùng cháy đam mê World Cup 2022  cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard  

Nhân dịp “nâng cấp” thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard trong không khí của tháng 11 đặc biệt, tháng sinh nhật SHB và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard”. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng SHB – FCB Mastercard và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn ngay 200,000 đồng. Đồng thời, SHB dành tặng Áo/bóng thi đấu/ khăn len của câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona dành cho các khách hàng có tổng doanh số chi tiêu cao nhất và sớm nhất. Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ ngày 18/11 đến hết 31/12/2022.

SHB “nâng cấp” thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard với nhiều giá trị độc đáo cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán các sản phẩm dịch vụ nhóm ngành thể thao

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2016, sản phẩm thẻ hợp tác giữa SHB và câu lạc bộ FC Barcelona đã và đang nhận được sự ủng hộ và tình cảm của cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

Là một ngân hàng luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà, SHB mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao thông qua chính các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bên cạnh nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa. SHB đã và đang đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua và góp phần đưa bóng đá Thế giới về với người hâm mộ Việt Nam. Hiện SHB đang là đơn vị đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất hành tinh, với mong muốn hàng triệu người yêu bóng đá cả nước được theo dõi những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup 2022. 

Thảo Lan

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Tiềm ẩn nhiều rủi ro khi nhà đầu tư mua bất động sản bằng trái phiếu doanh nghiệp

Với tình trạng dòng tiền của doanh nghiệp bất động sản dần cạn kiệt, trong khi trái phiếu phát hành trước đó đến hạn phải trả, thị trường đã được chứng kiến nhiều hình thức tái cấu trúc nợ khác nhau. Trong đó có việc ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao gần 130 triệu đồng cho gia đình có công tại huyện Củ Chi

Sáng 30/11, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM và Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã đến trao quà cho 15 hộ gia đình có công thuộc diện hộ nghèo, cận ...

Chiến lược cho doanh nghiệp bất động sản năm 2023

Thị trường bất động sản toàn cầu năm 2023 tiếp tục sẽ trải qua những thách thức và cơ hội trong năm tới, nhưng bối cảnh chung được dự báo sẽ lạc quan hơn. Trong bối cảnh này, áp dụng các chiến lược linh hoạt ...

Chiến lược kinh doanh của Khaxuco: Linh hoạt thay đổi vì mục tiêu phát triển

Dịch Covid-19 bùng phát để lại muôn vàn khó khăn cho các doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, nhờ kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh cùng phương pháp quản trị linh hoạt, Khaxuco đã bứt phá mạnh mẽ và đạt những kết quả đáng ...

Thị trường cuối năm 2022: Cơ hội tốt cho người mua nhà ở thực

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ ...

Năm 2030, Bình Dương sẽ phát triển theo mô hình thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 24/11, tại hội thảo “Đầu kỳ quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” các lãnh đạo tỉnh cùng các nhà khoa học đã đưa ra mục tiêu tổng quát đến năm 2030, Bình Dương phát triển theo mô ...

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt ...

Quốc gia mới nổi trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chậm lại, Ấn Độ được dự báo sẽ trở thành một trong những thị trường đồng phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2022, vượt xa tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc – nước tiêu ...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TPHCM

Nhân buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 - 23/11/2022), Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...