Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Phạm Hùng Thắng - Dương Thanh Mai cặp vợ chồng vượt khó khởi nghiệp Vitot Food

Nắm tay cùng nhau đi qua muôn vàn khó khăn, thử thách để nhận về thành quả là “quả ngọt” của sự thành công đầy viên mãn.

Không con đường nào thật sự bằng phẳng và suôn sẻ

Với doanh nhân Phạm Hùng Thắng, 2015 là một năm khá khó khăn với vợ chồng anh. Đó là khoảng thời gian mà công ty chuyên về dịch vụ truyền thông – marketing của anh gặp khủng hoảng dẫn đến áp lực buộc phải đóng cửa công ty. Hiểu được những nỗi lo lắng và áp lực mà chồng đang phải đối mặt, chị Dương Thanh Mai – vợ doanh nhân Phạm Hùng Thắng đã quyết định gác lại công việc hiện tại để đồng hành cùng chồng.

vitot-food-289 (1).png 0

Giai đoạn khi mới bắt đầu chuyển hướng kinh doanh, vợ chồng anh quyết định kinh doanh nhiều sản phẩm mang tính chất thời vụ, hợp với thị hiếu người tiêu dùng nhằm tạo nền tảng để xây dựng thương hiệu. Mô hình kinh doanh theo kiểu lướt sóng không được bền vững, lại tốn khá nhiều công sức để xây dựng, chỉ mang đến hiệu quả kinh doanh nhất thời và chỉ giúp mở rộng thêm độ nhận biết về thương hiệu cá nhân cho anh Thắng - chị Mai.

vitot-food-289 (1).png 0

Sau một thời gian củng cố thương hiệu cá nhân, anh chị quyết định sẽ dùng yếu tố này làm nền tảng để xây dựng nên một thương hiệu mang tính ổn định, bền vững và lâu dài. Chị Dương Thanh Mai chịu trách nhiệm về các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, hành chính nhân sự, kiểm định chất lượng sản phẩm và quản lý những công việc liên quan đến xuất nhập hàng hoá. Còn doanh nhân Phạm Hùng Thắng phụ trách công việc theo lĩnh vực chuyên môn – truyền thông, marketing. Anh nghiên cứu thị trường, sau đó đưa ra kế hoạch quảng bá và chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường.

vitot-food-289 (1).png 0

Nhưng cuộc sống thì luôn vận hành theo chiều hướng mà nó muốn. Khi mới xây dựng mô hình kinh doanh ổn định theo mong ước, vợ chồng anh chị đã phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Đơn cử là doanh thu ở tháng đầu tiên thua rất xa những tháng mà anh chị kinh doanh sản phẩm thời vụ. Nhưng đôi vợ chồng vẫn quyết tâm kiên trì với lựa chọn của mình. Họ hiểu họ muốn gì, cần gì và nên làm gì để đạt được mục tiêu của cuộc đời họ.

“Không gì là không thể, miễn chúng ta đủ cố gắng, đủ kiên trì”

Đã có lúc, vợ chồng anh chị chỉ muốn bỏ cuộc vì cố gắng mãi mà vẫn không thể tìm ra lời giải cho bài toán thị trường. Sức ép về chi phí sản xuất, vận hành, quảng cáo, nhân sự… đã nhiều lúc khiến anh chị loay hoay, không thể tìm được lối ra. Doanh nhân Phạm Hùng Thắng thậm chí còn từng nghĩ đến việc bỏ cuộc để chuyển hướng sang kinh doanh sản phẩm khác, ít cạnh tranh hơn mà không đến mức phải quá vất vả, khổ sở tính toán chi li, kỹ lưỡng và tối ưu đến từng con số mới có được lợi nhuận kỳ vọng như các ngành hàng và mô hình kinh doanh khác. Nhưng sau cùng, anh chị vẫn lựa chọn không bỏ cuộc. Họ quyết tâm sẽ khiến “đứa con tinh thần” này của mình phát triển vững mạnh hơn nữa. Đây là mục tiêu, là đam mê, là minh chứng cho sự cố gắng nên hai anh chị không thể từ bỏ. Bao nhiêu mồ hôi, thậm chí là nước mắt của anh chị để duy trì và phát triển công việc kinh doanh của mình đã được đáp lại bằng sự thành công mỹ mãn của Vitot Food.

vitot-food-289-(5).jpg 0

Vì kinh doanh mảng thực phẩm nên anh Thắng, chị Mai đặc biệt chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Anh chị quan niệm rằng: “Chúng ta làm ra những sản phẩm liên quan đến sức khoẻ con người nên phải luôn đặt cái tâm vào từng công việc dù là nhỏ nhất. Vitot Food cũng không dám tự vỗ ngực sản phẩm của mình là tốt nhất hay hoàn hảo nhất bởi sai sót trong quá trình đóng gói, bảo quản hay vận chuyển đến tay người tiêu dùng là khó tránh khỏi. Chỉ có điều là chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và cố gắng khắc phục, thay đổi mỗi ngày để ngày càng hoàn thiện hơn, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng dành cho. Điều gì xuất phát từ trái tim thì cũng sẽ đến được trái tim. Vợ chồng tôi cùng với Vitot Food sẽ cố gắng hết sức để mang đến sự an toàn và đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nên mong rằng khách hàng cũng sẽ từng bước cảm nhận được điều đó”.

vitot-food-289 (1).png 0

Cạnh tranh trong kinh doanh là điều không thể tránh khỏi. Nghĩ theo hướng tích cực thì cạnh tranh là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nhìn nhận, thay đổi và phát triển công việc kinh doanh. Xây dựng được thương hiệu và tạo dựng cho thương hiệu ấy chỗ đứng vững mạnh trên thị trường là cả một quá trình. Vấn đề sẽ mãi là vấn đề nếu bạn không tìm cách giải quyết nó. Chúng ta chỉ thất bại khi chúng ta không dám nhìn nhận và tìm cách vượt qua. Vậy nên, hãy cứ mạnh mẽ đối mặt với thử thách và tìm cơ hội để vượt qua thử thách ấy. Cuộc sống là một chuyến viễn du, chuyến viễn du ấy diễn ra như thế nào là do chính bản thân bạn quyết định.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Vitot Food - Món ngon nổi tiếng

Website: https://www.vitot.vn/

SĐT: 090 213 69 36

HX

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

So kè profile khủng của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tối 25/06, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tìm ra được top 3 xuất sắc nhất. Nhiều người không khỏi tò mò về profile của 3 nàng tân Hoa, Á hậu.

6 kênh youtube giúp gen Z hoàn thiện bản thân

Ngày nay, các bạn trẻ gen Z luôn phải đối mặt với rất nhiều những cơ hội và thách thức. Kỹ năng mềm và lối tư duy chính là chìa khóa để các bạn trẻ chủ động theo đuổi đam mê. Sau đây, hãy cùng ...

Top 5 bộ phim được đón chờ nhất nửa cuối năm 2022 trên Netflix

Nửa đầu năm, khán giả đã được mãn nhãn với các siêu phẩm trên Netflix như: All of Us Are Dead, Brigerton 2,... Tiếp nối thành công đó, những dự án phim mới trong nửa cuối năm 2022 đang được đông đảo khán giả mong ...

Bi Rain - Kim Tae Hee: Cặp đôi kinh doanh bất động sản “mát tay”

Cặp đôi vợ chồng đình đám của Hàn Quốc, Bi Rain – Kim Tae Hee không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của mình mà còn nể nghề tay trái khi khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh bất động ...

Vừa comeback, ca sĩ GenZ DatKaa vào ngay top trending YouTube

Nam ca sĩ gốc An Giang với nhiều bản hit - DatKaa tiếp tục công phá thị trường âm nhạc Việt với MV Tình Thu Sao Hạ Buồn. Hiện tại MV nằm trong top 10 trending YouTube.

Isaac "quẩy" tưng bừng cùng fan mừng sinh nhật

Dù ngày 13/6 mới là ngày sinh nhật chính thức của Isaac nhưng khán giả hâm mộ đã tổ chức sớm sinh nhật cho idol của mình tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/5

Những nhóm nhạc Kpop debut “dưới trướng” 5 “ông lớn” Hàn cuối năm 2022 - đầu 2023

Có đến 13 nhóm mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2023 dưới trướng của 5 công ty giải trí hàng đầu của K-Pop, bao gồm HYBE Labels, SM Entertainment, JYP Entertainment, YG Entertainment và CJ ENM.

Peptok – tổng đài “thiên thần nhỏ” chuyên an ủi những người lớn cô đơn

Vào tháng 5, một nhóm học sinh tiểu học ở Mỹ đã tạo ra một đường dây nóng miễn phí, với mục đích truyền cảm hứng và đưa ra lời khuyên cho những người đang có khoảng thời gian khó khăn. Dự án đã lan ...

Lương Thế Thành nhờ con trai Bảo Bảo nhắn mẹ Thúy Diễm sinh em bé thứ hai

Lương Thế Thành 'nhân tiện nhờ vả' con nói với mẹ sinh em bé đi, con sẽ chăm em bé giúp mẹ.

Nữ sinh Hải Dương tung ảnh 'hay ho' vào ban đêm, dân tình nhốn nháo xin cả album

Dẫu chiêu trò đăng ảnh hở bạo để thu hút sự chú ý của Thu Trang không mới nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Xem thêm