Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập

Một thương hiệu hội nhập không sử dụng từ ngữ “người tiêu dùng, khách hàng”, mà xem họ là “người tham gia và cộng hưởng”.

Thương hiệu "đẹp" không đến từ thiết kế, mà do tính cách của chính nó.

Gây dựng một thương hiệu đã khó. Giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đó là một nỗ lực tổng hòa, đòi hỏi tuân thủ những quy trình bài bản. Trách nhiệm này không phải của riêng ông chủ (COB) hay nhà điều hành (CEO), mà mỗi thành viên trong tổ chức đều phải nhận thức rõ nét về bổn phận của mình trong đó.

Khi nói tới thương hiệu và chiến lược tiếp thị hỗn hợp, nhiều doanh nghiệp quen với mô thức 4P (Product - Price - Place - Promotion) hoặc 7P (4P cơ bản và có thêm People – Process - Phylosopy).

Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.

NB Hoàng Phương

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Triển lãm Blockchain hội tụ 50.000 người, hàng trăm dự án tham gia

Blockchain Global Day 2022 là động thái quan trọng trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào cuộc đua chuyển đổi số toàn cầu. Tiềm năng phát triển công nghệ Blockchain Việt rất lớn và nhiều doanh nghiệp trong nước đã tham gia vào ...

Samsung ghi nhận lợi nhuận theo quý cao nhất kể từ năm 2018

Trong quý II, Samsung Electronics đạt lợi nhuận theo quý tốt nhất kể từ năm 2018. Kết quả này của Samsung đạt được bất chấp nhu cầu người tiêu dùng với các sản phẩm smartphone hạ nhiệt do áp lực lạm phát.

Thị trường lao động và thu nhập tăng mạnh sau đại dịch Covid 19

Hậu Covid-19, nền kinh tế trên đà phục hồi nhanh chóng. Thu nhập bình quân của người lao động tăng gần 1,1 triệu đồng/tháng.

Nhận định thị trường 7/7: VN-Index sẽ giảm thêm

Phiên giao dịch 6/7, nhiều cổ phiếu chịu áp lực giảm mạnh cho thấy dòng tiền rất yếu bởi áp lực cung không quá đột biến. Theo nhận định, trong phiên giao dịch 7/7, VN-Index có thể còn giảm thêm trước khi tìm được mức ...

Chứng khoán Mỹ khởi sắc sau nhiều phiên giảm liên tiếp

Chứng khoán Mỹ phục hồi mạnh vào buổi chiều phiên giao dịch 5/7. Trong đó, chỉ số Nasdaq và S&P 500 tăng lần lượt 1,75% và 0,16%, chỉ số Dow Jones giảm 0,4%.

Xây dựng, phát triển các nhà xưởng, nhà kho chất lượng quốc tế ở Việt Nam

Core5 Việt Nam là hệ thống bất động sản công nghiệp tập trung xây dựng và phát triển các nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê tại các khu vực sản xuất và logistics trọng điểm ở Việt Nam.

Ra mắt TopenLand: Nền tảng công nghệ kết nối đồng hành cùng hành trình bất động sản

Ngày 6-7/7, Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), mở ra không gian, mô hình kinh doanh mới đồng hành cùng tất cả mọi người cho mọi ...

Đồng Euro trượt giá xuống mức thấp nhất trong hai thập kỷ

Đồng Euro đã giảm xuống mức thấp hai thập kỷ trong phiên 5/7. Đợt tăng giá khí đốt mới nhất tại châu Âu đã làm dấy lên những lo ngại về một cuộc suy thoái kinh tế. Trong khi đó, đồng USD tiếp tục tăng ...

Dầu giảm tới 10%, phá vỡ mốc giá dưới 100 USD/thùng

Giá dầu giảm mạnh trong phiên 5/7, với giá dầu thô của Mỹ giảm xuống dưới 100 USD/ thùng do lo ngại suy thoái gia tăng. Trong phiên, có thời điểm mỗi thùng dầu West Texas Intermediate (WTI) giảm gần 10% về mốc hơn 97 ...

Giá cả hàng hoá dự báo tiếp tục tăng trong 6 tháng cuối năm

Tại Hội thảo diễn biến thị trường, giá cả Việt Nam 6 tháng đầu năm và dự báo 6 tháng cuối năm, các chuyên gia cho rằng chi phí sản xuất hàng hóa đang ở mức cao và gây áp lực làm tăng giá. Dự ...