Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.

2020 là một năm đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp Việt đã có những chiến lược phù hợp, thích nghi hoàn cảnh, khẳng định được vị thế trên thương trường, trong đó có Nutifood.

Theo ghi nhận của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay tăng 22% so với năm ngoái, đạt hơn 12,6 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, Nutifood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, ngay trong chính thời điểm thách thức nhất, Nutifood đã thể hiện được sự gia tăng giá trị thương hiệu của mình, liên tục có những bước tiến đột phá về sản phẩm và chất lượng, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế.

hinh-1-w1431-h917.jpg

Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao đại diện Nutifood nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu

Ra đời vào năm 2000, Nutifood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Nutifood là doanh nghiệp Việt đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus+, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam. Các sản phẩm của Nutifood kịp thời đáp ứng những nhu cầu bức xúc, cải thiện chế độ dinh dưỡng từ đó giúp nhiều thế hệ phát triển tối ưu về thể trạng, trí tuệ và nâng cao chất lượng sống. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Nutifood còn được nghiên cứu và phát triển sao cho “đo ni đóng giày” với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt, “vừa bụng” người tiêu dùng Việt Nam không chỉ ở khía cạnh có những dưỡng chất và thành phần phù hợp mà còn ở cảm quan và giá thành.

Công ty cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như: Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, bắt tay cùng “ông lớn” Walmart để đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc,…

hinh-2-w877-h450.jpg

Nutifood Sweden mang đến những sản phẩm cao cấp phù hợp thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt

Năm 2018, Nutifood hợp tác chiến lược với Thuỵ Điển khi bắt tay cùng Skånemejerier Ekonomisk Förening - Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển và Tập đoàn Backahill xây dựng nhà máy Nutifood Sweden, thực hiện cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. Đến năm 2020, Nutifood chính thức tiếp quản 100% dự án và thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) với sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam.

Được xem là trái tim của Nutifood Sweden, NNRIS quy tụ hơn 50 chuyên gia hàng đầu thế giới và làm việc chặt chẽ cùng Viện nghiên cứu dinh dưỡng tại Việt Nam, các hiệp hội y khoa và dinh dưỡng trong ngoài nước để tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học Châu Âu vào phát triển các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt. Trong năm 2020, NNRIS đã giúp Nutifood đạt được 2 thành tựu nổi bật là ra mắt Công thức FDI giúp trẻ có Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt, và đưa ra bộ tiêu chuẩn kỹ thuật nông nghiệp giúp Nutifood thành công cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100ml.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, Nutifood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. 

PV

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Sở hữu nhiều bất động sản sẽ bị đánh thuế cao

Việc ban hành Nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Trung ương được nhận định sẽ chống lại nạn đầu cơ, thổi giá, sốt nóng "bong bóng" đối với thị trường bất động sản. Theo đó, chủ sở hữu sẽ bị đánh thuế cao ...

Doanh nghiệp thành lập mới 6 tháng đầu năm cao kỷ lục

Số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 6 tháng đầu năm 2022 đạt mức kỷ lục với 76.233 doanh nghiệp, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số vốn đăng ký của doanh nghiệp thành lập mới đạt 882.122 tỷ đồng.

Hơn 300 việc làm trong Ngày hội “Cơ hội trao tay - Đổi thay cuộc đời”

Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu tổ chức Ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm với chủ đề “Cơ hội trao tay - Đổi thay cuộc đời”. Hơn 300 việc làm đang chờ đợi những ứng viên có niềm đam mê trong ...

Lạm phát lập đỉnh, 44% người Mỹ phải kiếm thêm việc làm ứng phó bão giá

Việc lạm phát tại Mỹ tăng lên mức cao nhất trong nhiều thập kỷ qua đang ảnh hưởng tiêu cực đến mức sống của người dân nước này. Sự tăng tốc của giá cả từ thực phẩm, giá thuê căn hộ, nhiên liệu, khiến một ...

Lạm phát năm 2022 có nguy cơ vượt mức 4%

Trước những ảnh hưởng đến từ lạm phát chuỗi cung ứng thế giới và tổng cầu trong nước tăng đột biến, lạm phát Việt Nam khó kiểm soát dưới 4%. Theo Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, lạm phát của ...

Doanh nghiệp Việt ứng phó “khủng hoảng kép”

Trước là đại dịch Covid-19, sau là xung đột địa chính trị, hai cuộc khủng hoảng lớn lần lượt va chạm vào nền kinh tế toàn cầu. Doanh nghiệp vừa phải tìm cách gỡ rối cho chuỗi cung ứng, vừa phải gấp rút tìm đối ...

5 xu hướng Content Marketing hiệu quả nhất 2022

Xu hướng tiếp thị nội dung (content marketing) đang thay đổi từng ngày trở thành thách thức cho các marketer. Mới đây, Ella Neale của tờ Relevance đã đề xuất 5 xu hướng tiếp thị nội dung sẽ mang lại thành công cho thương hiệu ...

Thúc đẩy sản xuất công nghiệp: Giải pháp thay thế "nhập khẩu lạm phát"

Trước bối cảnh áp lực lạm phát, kim ngạch nhập khẩu tăng mạnh do sản lượng và giá nhập khẩu tăng. Để thay thế sản lượng hàng hoá nhập khẩu trong thời kỳ “bão giá", hoạt động sản xuất tại các trung tâm công nghiệp ...

Nhận định thị trường 27/6: Cơ hội cho dòng tiền đến muộn

Sau phiên thị trường tạm thời chững lại vào 24/6, VN-Index giảm điểm nhẹ trở lại. Việc thanh khoản xuống thấp cho thấy áp lực bán đã giảm và tâm lý nhà đầu tư là chờ đợi chỉ số VN-Index thủng đáy để mua ...

Hacker đánh cắp 100 triệu USD tiền điện tử từ Horizon

Mới đây, công ty tiền điện tử Harmony xác nhận hacker tấn công cầu nối blockchain khiến Horizon thiệt hại ước tính 100 triệu USD tiền điện tử. Trước cuộc tấn công này, hacker cũng “cuỗm" 600 triệu USD của Ronin Network và 320 triệu ...

Xem thêm