Thứ Tư, 15/07/2020

10 năm trên bước đường hội nhập và phát triển của Goldtimes Post

28/06/2020 19:06

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bưu chính Thời gian Vàng (Goldtimes Post) đã tổ chức đêm Gala để kỷ niệm 10 năm thành lập (01/07/2010 – 01/07/2020).

Sau 10 năm gắn bó cùng ngành bưu chính vận tải, Goldtimes Post đã xây dựng được đội ngũ với quy mô gần 500 nhân viên, cộng tác viên và 63 điểm phục vụ trải dài trên đất nước từ Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Định, TPHCM...

Theo số liệu thống kê sơ bộ, doanh thu bình quân 5 năm gần đây đạt mức khá cao trong ngành, tăng trưởng vượt 20%/năm, lương bình quân đạt hơn 8,5 triệu đồng/tháng.

tgv1-w960-h642.jpg

Đội ngũ nhân viên của Goldtimes Post

Thời gian qua, trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Goldtimes Post đã tập trung đầu tư, nâng cao năng lực vận chuyển, mạng lưới đến huyện, xã; tập trung đa dạng hóa thị trường nội địa; chuyển dịch các sản phẩm từ vận tải hàng không, quốc tế sang sản phẩm vận tải hàng hóa nội địa thiết yếu: Tiêu dùng công nghiệp, thiết bị giải trí, phân phối hàng hóa cho các chuỗi, các sản phâm phục vụ du lịch nội địa.

Đồng thời, Goldtimes Post cũng chuyển từ “phục vụ” sang “bán hàng” CSKH và phát triển qua các kênh Online nhằm hướng tới việc hoàn thiện công tác phục vụ khách hàng.

tgv2-w600-h400.jpg

Goldtimes Post cũng chuyển từ “phục vụ” sang “bán hàng” để đối phó với dịch Covid-19

Ông Trịnh Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty cho biết, trong và sau đại dịch Covid-19, doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp logistisc phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Chuỗi cung ứng đứt gãy khiến ngành dịch vụ này tê liệt và dự báo rất chật vật trong việc phục hồi thời gian tới.

Ông Bằng cho biết thêm, là doanh nghiệp tham gia một mắt xích trong dịch chuỗi dịch vụ logistisc là bưu chính, giao nhận, vận tải hàng hoá nội địa và quốc tế nên công ty đã chủ động đề ra nhiều giải pháp để thích ứng với tình hình mới. 

Gia Nguyễn - Minh Ngọc