Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Kỷ niệm 29 năm thành lập: SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi

Từ nay đến ngày 28/02/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “SHB 29 năm - Trao tri ân, Nhận gắn kết” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB.

Hàng ngàn ưu đãi, quà tặng dành cho khách hàng cá nhân

Cụ thể, từ ngày 17/10/2022 đến ngày 28/02/2023, khách hàng cá nhân (KHCN) sẽ nhận được quà tặng có giá trị tương đương lãi suất 0,58%/năm khi gửi tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng tại quầy và được cộng ngay lãi suất ưu đãi 0,58%/năm khi gửi online. Chương trình áp dụng đối với các sổ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Đặc biệt, trong 2 tuần sinh nhật SHB (từ 07-20/11/2022), khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích lũy (với khách hàng hiện hữu) và nhân ba điểm tích lũy (đối với khách hàng mới) trên hệ thống tích điểm đổi quà SHB Rewards khi gửi tiết kiệm online..

Trong thời gian diễn ra chương trình, các chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hoàn tiền lên tới 2,9 triệu đồng, nhân đôi điểm tích lũy cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi

Bên cạnh đó, các khách hàng cá nhân mở mới và sử dụng dịch vụ các dịch vụ ngân hàng điện tử trên SHB Mobile sẽ nhận được vô vàn ưu đãi giảm giá điện thoại và hoàn tiền từ SHB.

Ngoài các ưu đãi quà tặng trực tiếp, KHCN khi tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được mã dự thưởng tham gia quay số cuối kỳ với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 01 Giải đặc biệt sổ tiết kiệm trị giá 290 triệu đồng, 29 Giải nhất mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 29 triệu đồng và 58 giải nhì mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 2,9 triệu đồng.

Combo tài khoản thanh toán – giải pháp thanh toán dành cho khách hàng doanh nghiệp

Đồng hành cùng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN), từ ngày 20/10/2022, SHB dành tặng 2.900 Tài khoản số đẹp đẳng cấp cho khách hàng lần đầu mở tài khoản tại SHB; đồng thời Khách hàng đăng ký Gói Combo Tài khoản thanh toán sẽ nhận thêm quà tặng là 01 Voucher giảm trừ phí/lãi tại SHB.

Đối với KHDN hiện hữu, SHB ưu đãi tặng/giảm phí Tài khoản số đẹp khi Khách hàng phát sinh giao dịch tại SHB về tiền gửi, dịch vụ trả lương qua tài khoản, mở thẻ tín dụng... Đối với khách hàng chưa sử dụng Gói Combo Tài khoản thanh toán hoặc đã ngừng sử dụng Gói Combo tối thiểu 06 tháng, SHB miễn phí 12 tháng đầu khi khách hàng đăng ký Gói B.Standard. Ngoài ra, khi khách hàng nâng cấp từ Gói Combo thấp lên Gói cao hơn, SHB miễn phí thay đổi và miễn phí quản lý Gói Combo trong 06 tháng khi đáp ứng điều kiện Chương trình.

Sử dụng Gói Combo Tài khoản thanh toán tại SHB, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ: Miễn phí 100% phí chuyển tiền qua IBanking, giảm tới 70% phí giao dịch tại quầy, miễn phí phát hành và phí thường niên Thẻ tín dụng, miễn phí gói trả lương online và chi lương tại quầy lên tới 2 năm. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy. Bên cạnh đó, SHB tặng Hạn mức thấu chi không TSBĐ phê duyệt trước online đối với Khách hàng đáp ứng điều kiện để cấp hạn mức thấu chi online.

Trong thời gian triển khai Chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật, SHB tặng 290 Voucher giảm phí/lãi cho KHDN sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ nhất. Voucher có thể sử dụng tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch SHB trong vòng 06 tháng kể từ ngày phát hành.

Trong suốt 29 năm phát triển, SHB đã phục vụ hàng triệu Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với những giải pháp, công cụ tài chính vượt trội, đồng hành phát triển cùng khách hàng. Chương trình khuyến mại “SHB 29 năm – Trao tri ân, Nhận gắn kết” không chỉ là lời cảm ơn của SHB dành cho các Khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn SHB mà còn là cam kết đồng hành, không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị bền vững.

 

Thảo Lan

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Chiến lược kinh doanh của Khaxuco: Linh hoạt thay đổi vì mục tiêu phát triển

Dịch Covid-19 bùng phát để lại muôn vàn khó khăn cho các doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, nhờ kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh cùng phương pháp quản trị linh hoạt, Khaxuco đã bứt phá mạnh mẽ và đạt những kết quả đáng ...

Hyundai khánh thành nhà máy ô tô mới tại Việt Nam

Liên doanh giữa Hyundai Motor của Hàn Quốc và Tập đoàn Thành Công (TC Group) của Việt Nam đã khai trương một nhà máy mới rộng lớn tại khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy này có công suất dự kiến đạt ...

5 xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Theo dự báo của công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam được dự báo sẽ đạt 17,3 tỷ USD vào năm 2023. Dưới đây là 5 xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ mở ra ...

VinFast có thể IPO tại Mỹ vào đầu năm 2023

Nguồn tin của Bloomberg cho biết, VinFast đang cân nhắc tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ vào tháng 1/2023. Song kế hoạch này vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào bối cảnh thị trường.

Chiến lược tiếp thị thành công giúp Colgate có mặt tại hơn 200 quốc gia

Trong hơn 200 năm hoạt động, thương hiệu Colgate đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do chính đem lại sự thành công của Colgate là các chiến lược ...

Xu hướng người tiêu dùng trở lại với liệu pháp hương thơm tự nhiên

Aromatherapy (liệu pháp hương thơm) đang là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện đối với nhiều người. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn những sản phẩm tinh dầu thuần thiên nhiên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi ...

Cách xây dựng chiến lược marketing bản địa hóa thành công

Tiến đến toàn cầu hóa là tham vọng của rất nhiều doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp nhắm tới một thị trường mới, chiến lược marketing bản địa hóa là một trong những bước đi không thể thiếu.

3 xu hướng quảng cáo video năm 2023

Theo công ty nghiên cứu thị trường Statista, chi tiêu cho quảng cáo video sẽ 74.595 tỷ USD trong năm 2022. Dưới đây là 3 xu hướng quảng cáo video sẽ bùng nổ trong thời gian tới mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Những rắc rối bủa vây Mark Zuckerberg trong kế hoạch đầu tư vào metaverse

Đã một năm kể từ khi Mark Zuckerberg thông báo rằng Facebook sẽ chính thức đổi tên thành Meta. Theo đó, công ty tuyên bố rằng tương lai của Facebook chính là metaverse (vũ trụ ảo).

Lý do quảng cáo trên mạng xã hội dừng tăng trưởng

Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt kéo dài hàng thập kỷ của quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại. Các chuyên gia đã chỉ ra nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này.