Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Hãng game blockchain hàng đầu Dubai mở rộng đầu tư vào Việt Nam

Tập đoàn đầu tư phi tập trung của Dubai (DIG) sẽ đồng sáng lập studio chơi game Wild Thunder Studio đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Wild Thunder Studio được biết đến là một trong những studio phát triển trò chơi nổi tiếng về trải nghiệm chơi game mang tầm vóc quốc tế.

Tập đoàn DIG của Dubai vừa thông báo rằng họ đã thành lập một studio trò chơi đẳng cấp thế giới bằng cách đầu tư vào Việt Nam cho Wild Thunder, bổ sung thêm một nhân tố mới thú vị vào danh sách đa dạng của công ty. Hiện, Wild Thunder Studio đang là một trong những studio phát triển trò chơi nổi tiếng về trải nghiệm chơi game bằng cách sử dụng công nghệ blockchain sáng tạo. 

Hãng game blockchain hàng đầu Dubai mở rộng đầu tư vào Việt Nam. (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Theo Haydn Snape, nhà sáng lập và Quản lý Đối tác Toàn cầu của DIG, lần đầu tiên gặp Dustin Nguyễn, người đồng sáng lập Wild Thunder, ông đã được truyền cảm hứng từ tầm nhìn của Dustin Nguyễn về việc xây dựng một studio chơi game chất lượng đẳng cấp thế giới. Đó là lý do ông đã chọn đầu tư, hợp tác kinh doanh, cùng sáng lập Wild Thunder.

Để thực hiện kế hoạch, Haydn Snape và Dustin đã cùng nhau lựa chọn từng thành viên trong nhóm, tạo ra một đội ngũ gồm hơn 120 nhà thiết kế, nghệ sĩ trò chơi và các nhà phát triển tài năng, để tạo ra những dự án chất lượng sắp tới. Snape cho biết, Wild Thunder đang phát triển nhanh chóng và là một trong những studio phát triển trò chơi blockchain nổi tiếng thế giới, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu ban đầu của DIG là đầu tư vào những thứ tốt nhất trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. 

Với bệ đỡ đầu tư từ Tập đoàn DIG, Wild Thunder lên kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư, tiên phong tạo ra các thiết kế và hoạt hình chất lượng Hollywood cũng như mang lại trải nghiệm chơi game kiếm tiền cho người dùng. Tất cả sẽ đều được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain tiên tiến, ở văn phòng của studio tại Hà Nội, Việt Nam. 

Wild Thunder nổi lên nhờ việc tạo ra nhiều thiết kế tầm cỡ, làm say mê các game thủ trên toàn cầu thông qua hệ thống tokenomics (Hệ sinh thái tìm hiểu các đặc điểm cung và cầu của tiền điện tử). Wild Thunder hấp dẫn người chơi thông qua trò chơi Realms of Ethernity (RoE), trò chơi tích hợp chức năng P2E (chơi để kiếm tiền) được mong chờ nhất năm. 

Wild Thunder được định vị là “một công ty đáng đầu tư” ở Đông Nam Á. (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Trò chơi RoE này lấy cảm hứng từ World of Warcraft, Diablo, Lost Ark và RuneScape. RoE hiện là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) đầu tiên ứng dụng công nghệ blockchain. 

Theo đó, RoE là trò chơi AAA (những game được đầu tư kinh phí khủng từ khâu ý tưởng đến phát triển và quảng bá) đầu tiên trên thế giới, được xây dựng trong Unity 3D với chất lượng hình ảnh, âm thanh độc đáo. Đặc biệt, người chơi sẽ thực sự sở hữu tài sản trong game. 

Nhờ điều này, Wild Thunder được định vị là “một công ty đáng đầu tư” ở Đông Nam Á với tư cách là nhà sản xuất dẫn đầu về sử dụng công nghệ blockchain. Dustin Nguyễn, đồng sáng lập Wild Thunder chia sẻ, anh tự hào khi được biết đến là studio đứng sau sự phát triển của Realms of Ethernity. 

Giai đoạn hiện tại, công ty đang xây dựng tương lai của trò chơi blockchain, tạo ra cảnh quan kỹ thuật số, nơi người chơi sẽ có quyền tự do kiếm tiền và đóng góp vào nền kinh tế ổn định và bền vững, thay đổi mãi mãi tương lai của trò chơi blockchain trong metaverse. Làm việc với DIG và công ty con GameFi có trụ sở tại Miami là XYZZY, Wild Thunder sẽ đưa các dự án GameFi của DIG và XYZZY vào cuộc sống, giúp các thương hiệu tham gia vào metaverse với những tựa game blockchain và  NTF. 

Đồng thời, Wild Thunder sẽ phát triển các tài sản và trải nghiệm độc đáo mới trong Web3 thông qua thiết kế không ngừng sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ blockchain. Dustin khẳng định, tạo ra các thế giới ảo đa dạng, phong phú và được thiết kế đẹp mắt là một phần trong đặc điểm thiết kế mạnh mẽ của công ty.

 

Mai Anh

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Hãng xe VinFast được báo quốc tế ví như "Tesla Việt Nam"

Hãng xe VinFast đang ngày càng gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế và được ví như "Tesla Việt Nam". Giới phân tích cho rằng, VinFast có cơ sở để đặt niềm tin vào những mục tiêu tham vọng nhờ các chiến lược ...

Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...

Chiến lược kinh doanh AirPods khiến người dùng phải mở ví của Apple

AirPods là một trong những mảng kinh doanh phát triển nhanh nhất của Apple. Sự bùng nổ của những chiếc tai nghe không dây “nhà Táo” không chỉ đến từ những cải tiến công nghệ, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả ...

Grab, Gojek và AirAsia: Cuộc đua siêu ứng dụng tại thị trường Đông Nam Á

Các siêu ứng dụng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau thông qua một giao diện di động duy nhất, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã ...

Chuyển đổi số: Những sai lầm mà doanh nghiệp thường mắc phải

Chuyển đổi số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu từ công ty tiếp thị kỹ thuật số BCG, có đến 70% dự án chuyển đổi số thất bại hoặc không đạt ...

6 bước cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp đều cố gắng nâng cao hiệu quả sản xuất để duy trì lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Hiệu suất là một thước đo quan trọng được sử dụng để cải thiện năng suất, giúp công ty ...

Ba xu hướng bán lẻ và thương mại điện tử năm 2023

Xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Theo Economic Times, doanh số thương mại điện tử năm 2022 được dự báo sẽ thấp hơn 95 tỷ USD so với năm 2021.

Tìm hiểu meme marketing – chiến lược tiếp thị bằng tiếng cười

Theo The NYU Dispatch, đồ họa truyền thống thu hút 5% tương tác trong khi meme có thể mang lại lượt tiếp cận cao hơn 10 lần với 60% tương tác tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội. Ngày nay, meme là một ...

Bí quyết để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng chiến lược quảng cáo thành công trên TikTok

Với mức độ tương tác cao và định dạng sáng tạo vui nhộn, TikTok là một nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Dưới đây là các cách đơn giản giúp các thương hiệu ...