Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
Abe Shinzo
nghi phạm bắn shinzo abe
Tìm kiếm

Cùng SCB đón “Trung thu sẻ chia – Mùa trăng tròn đầy”

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ thực hiện nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, chia sẻ yêu thương thông qua chương trình “Trung thu sẻ chia – Mùa trăng tròn đầy”.

Chương trình “Trung thu sẻ chia – Mùa trăng tròn đầy” diễn ra từ ngày 25/08/2022 đến 06/09/2022

Diễn ra vào dịp Rằm tháng Tám âm lịch hàng năm, Tết Trung thu (hay còn gọi là Tết Trông trăng, Tết Đoàn viên), là dịp lễ truyền thống quan trọng trong văn hóa của người Á Đông.

Những ngày này, ánh sáng rực rỡ đủ màu từ các loại đèn từ đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cá chép... tràn ngập phố phường. Từ nhiều thế kỷ trước, đèn lồng đủ hình dạng làm từ tre giấy đã là loại đồ chơi phổ biến và độc đáo của trẻ em Việt Nam. Không đơn thuần để giải trí, các món đồ chơi truyền thống như đèn lồng còn giúp gửi gắm những mơ ước, niềm tin và nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Sau hai năm dịch bệnh ảnh hưởng phần nào đến không khí đón Tết Trung Thu, năm nay, SCB sẽ lan tỏa ánh sáng đèn lồng truyền thống tới khắp nơi từ các không gian làm đèn trung thu thủ công tại các điểm giao dịch SCB.

Các "Góc Trung Thu" sẽ được đặt tại 05 điểm giao dịch lớn của SCB trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được bộ kit làm đèn lồng cơ bản trực tiếp hoặc tự chuẩn bị các vật liệu truyền thống, thân thiện với môi trường cho các bạn nhỏ trải nghiệm tự làm đèn lồng Trung thu.

Lồng đèn tự làm của các bé cùng các lời chúc yêu thương sẽ được SCB trưng bày tại các “Góc Trung thu”

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Góc Trung thu và của bố mẹ, các bạn nhỏ sẽ thỏa sức tự do sáng tạo những lồng đèn xinh xắn. Những lồng đèn tự làm của các bé cùng các lời chúc yêu thương sẽ được SCB tiếp nhận và trưng bày tại các "Góc Trung thu".

Cụ thể, từ ngày 25/08/2022 đến 06/09/2022, khách hàng có thể nhận kit làm đèn lồng và tham gia chương trình sẻ chia tại các “Góc Trung thu”tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ gồm: SCB Sài Gòn (927 Trần Hưng Đạo, Quận 5) và SCB Hóc Môn (152/2 - 152/3 đường Nguyễn Ảnh Thủ, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn), TPHCM; SCB Hai Bà Trưng (37 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng), Hà Nội; SCB Sông Hàn (16 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu), Đà Nẵng và SCB Cần Thơ (213-215-217 đường Ba mươi Tháng Tư, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều), Cần Thơ.

Với mỗi chiếc lồng đèn được đóng góp tại SCB, các bé sẽ nhận được quà tặng bộ trồng cây và hạt giống “ươm mầm sẻ chia”. Tại mỗi điểm tiếp nhận lồng đèn, SCB chọn lựa trao giải top 5 lồng đèn đẹp và ý nghĩa nhất cuối chương trình với trị giá 500.000 đồng một giải.

Đặc biệt, với tinh thần "Trung thu sẻ chia", SCB sẽ là cầu nối mang những chiếc đèn lồng rực rỡ cùng các lời chúc này gửi trao đến các bạn nhỏ tại mái ấm của các địa phương qua các sự kiện Ngày hội Trung thu, để cùng san sẻ yêu thương, niềm vui, mang đến một "Mùa trăng tròn đầy".

Đồng thời, SCB cũng tổ chức Minigame làm lồng đèn online trên kênh fanpage SCB từ ngày 25/08 đến 05/09/2022. Để tham gia và có cơ hội nhận giải, người chơi chỉ cần đăng hình ảnh có nội dung bản thân/cả gia đình quây quần cùng làm lồng đèn tại nhà, hoặc hình ảnh gửi lồng đèn tự làm đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng câu chuyện/lời chúc chia sẻ bên dưới post phát động chương trình; tag 3 người bạn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Dự kiến SCB công bố giải thưởng Minigame vào ngày 05/09/2022. SCB sẽ mời các gia đình trúng giải minigame tham dự sự kiện từ thiện tại mái ấm (nếu gia đình ở cùng khu vực tổ chức sự kiện).

Để Tết Trung thu của các bé trở nên ý nghĩa hơn với kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ hãy cùng các bé tự tay làm những chiếc đèn lồng xinh xắn và cùng SCB sẻ chia trong mùa Trung thu này, để tất cả chúng ta đều có được một mùa trăng trọn vẹn và ấm áp.

Đông Phương

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

Cách TikTok định hình thương mại điện tử mạng xã hội

TikTok được dự đoán sẽ "thay đổi cuộc chơi" trên thị trường thương mại điện tử. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, TikTok là mảnh đất tiềm năng đối với các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang tìm cách bán ...

Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu

Storytelling là chiến lược hình thành một câu chuyện phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, thay vì quảng cáo trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ của câu chuyện, khán giả bắt đầu xem thương hiệu như một ...

Bí quyết thành công của Tesla khi sử dụng chiến lược marketing 0 đồng

Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường. CEO Elon Musk đã làm nên lịch sử bằng cách tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới cùng chiến lược ...

Cách Shopee vươn lên trở thành ông lớn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á

Shopee của Tập đoàn Sea (Singapore) nhiều năm gần đây đã trở thành sàn thương mại điện tử (TMĐT) số một Đông Nam Á nhờ vào nhiều chiến lược quan trọng. Tại Việt Nam, công ty đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Website ...

Kỳ lân edtech giá trị nhất Ấn Độ chi hàng chục USD mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

upGrad, kỳ lân edtech cung cấp khóa học và đào tạo đại học trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, vừa chi 30 triệu USD để mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Đồng thời, công ty cũng đang tìm cơ hội tiến vào thị ...

Hiệu ứng hào quang - chiến thuật tâm lý tạo nên giá trị thương hiệu

Hiệu ứng hào quang phản ánh sự yêu thích của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác cùng nhà sản xuất. Hiệu ứng tâm lý này ảnh hưởng lớn tới sự trung thành ...

Ảnh hưởng của các doanh nghiệp khi đồng bảng Anh trượt giá

Sau khi Chính phủ Anh công bố kế hoạch cắt giảm thuế và khuyến khích đầu tư, đồng bảng Anh đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại. Cuộc khủng hoảng tiền tệ đang ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng và doanh ...

Hãng xe VinFast được báo quốc tế ví như "Tesla Việt Nam"

Hãng xe VinFast đang ngày càng gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế và được ví như "Tesla Việt Nam". Giới phân tích cho rằng, VinFast có cơ sở để đặt niềm tin vào những mục tiêu tham vọng nhờ các chiến lược ...

Điều gì giúp TikTok trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Trung Quốc?

Douyin – phiên bản TikTok tại Trung Quốc – đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại quê nhà. ByteDance - công ty mẹ của hai nền tảng, đang cố gắng nhân rộng sự thành công này ra thị trường nước ngoài ...

Chuyên gia lý giải ba dấu hiệu của hành vi “hung hăng thụ động” nơi công sở

Hầu hết mọi người đều từng phải đối mặt với sự “hung hăng thụ động” tại nơi làm việc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp tại Đại học Harvard đã chỉ ra 3 dấu hiệu thường gặp của những hành vi gây ...