Thứ Năm, 21/3/2019

Hyundai Ngọc An lên tiếng về trách nhiệm bảo hành đối với xe Hyundai Elantra

10/1/2019 20:34 UTC+7
(CLXH) - Ngày 10/1, Công ty CP TM-DV Ngọc An (Hyundai Ngọc An) lên tiếng khẳng định đã hỗ trợ hết mình đối với khách hàng và không né tránh trách nhiệm bảo hành đối với xe Hyundai Elantra do bà Y. làm chủ sở hữu.

Trước đó, ngày 11/11/2018, Hyundai Ngọc An nhận được tin của tài xế N. thông báo xe Hyundai Elantra đang bị hư hỏng, không hoạt động được và kiểm tra thấy chảy nhớt dưới động cơ. Chuyên viên dịch vụ Hyundai đã hướng dẫn tài xế thông báo với đơn vị bảo hiểm (PTI, nơi khách hàng mua bảo hiểm) để làm theo hướng dẫn.

Quá trình làm việc với tài xế N. từ ngày 11/11/2018 đến ngày 20/11/2018, phía bảo hiểm đã từ chối bảo hiểm. Khi đó, tài xế đã quay ra yêu cầu Hyundai Ngọc An bảo hành xe. Sau khi làm việc với tài xế, ông Đoàn Tiến Bảo (Phó phòng dịch vụ Hyundai Ngọc An) nhận thấy tài xế N. cung cấp thông tin chưa chính xác về sự việc dẫn tới xe bị hỏng và đã từ chối bảo hành.

 
Hyundai Ngọc An
 
Ngày 28/11/2018, tại xưởng dịch vụ Hyundai Ngọc An, tài xế N. đã yêu cầu kéo xe về nhà, đồng thời cam kết thông khiếu nại nếu có phát sinh. Sau đó, khách hàng kéo xe về Hyundai Trường Chinh, nơi khách hàng mua xe để khiếu nại. Do khách hàng có mua bảo hiểm có điều kiện bồi thường thủy kích nên Hyundai Ngọc An hỗ trợ khách hàng gửi công văn cho Trung tâm bồi thường của bảo hiểm PTI xem xét giám định lại nguyên nhân. Tuy nhiên, phía bảo hiểm từ chối bồi thường do khách hàng khai báo sai.

Tiếp tục hỗ trợ khách hàng, Hyundai Ngọc An đề nghị cho kéo xe từ Hyundai Trường Chinh về Hyundai Ngọc An để kiểm tra, tháo rã, phân tích kỹ thuật với các bên liên quan. Sau đó, việc kiểm tra có sự tham gia của chủ xe nhưng không có đại diện bảo hiểm do không tham dự.

Buổi họp báo của Hyundai Ngọc An với báo chí

Đến ngày 13/12/2018, Hyundai Ngọc An có công văn số 39/2018 thông báo kết quả kiểm tra của bộ phận kỹ thuật nhà máy đến khách hàng và đề nghị khách hàng khai báo lại hư hỏng, để PTI giám định tổn thất này theo quyền lợi hợp đồng bảo hiểm đã ký kết.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Hyundai Ngọc An đã làm việc với PTI và Hyundai Thành Công. Theo đó, vào ngày 3/1 vừa qua, tại cuộc họp 3 bên gồm Hyundai Ngọc An, bảo hiểm PTI và khách hàng, phía bảo hiểm đã đồng ý hỗ trợ cho khách hàng 50% chi phí (không bồi thường).

Thế nhưng, đến nay, khách hàng vẫn không đồng ý với cách giải quyết này.

 

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Ngọc An lên tiếng về trách nhiệm bảo hành đối với xe Hyundai Elantra của Báo điện tử Công lý Xã hội. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglyxahoidientu@gmail.com, Hotline 096.535.2929

Tiến Trần